ĐT Indonesia nhận ‘doping’ tiền thưởng

mu mu @mu

ĐT Indonesia nhận ‘doping’ tiền thưởng

Trước trận đấu mở màn bảng A AFF Cup 2014 với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đã nhận tin cực vui từ quê nhà. Theo đó, LĐBĐ nước này đã quyết định treo những mức thưởng hậu hĩnh nhằm cổ vũ tinh thần toàn đội.

19/11/2014 11:04 AM
523

ĐT Indonesia đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho những trận đấu tại bảng A AFF Cup 2014. Trận mở màn vào 22/11 tới, đội bóng của HLV Alfred Riedl sẽ đụng chủ nhà Việt Nam. Một trận đấu khó khăn và để khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội, LĐBĐ Indonesia đã công bố những mức thưởng hậu hĩnh. Theo đó, nếu có thể giành 3 điểm ở trận đầu tiên, các cầu thủ đến từ xứ Vạn đảo sẽ nhận tổng số tiền thưởng lên tới 25.000 USD.

 - Ảnh 1

ĐT Indonesia nhận thưởng đậm nếu thắng Việt Nam.

Số tiền thưởng sẽ tăng thêm 20.000 USD nếu thắng Phillippines và 50.000 USD nếu giành vé vào bán kết. Tức là nếu có thể thắng 2 đối thủ đồng cân đồng lạng ở bảng A và giành vé vào bán kết, thầy trò Riedl sẽ nhận tổng cộng 95.000 USD. Một con số rất lớn. Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch La Nyalla Mattalitti, LĐBĐ Indonesia cũng đang cân nhắc mức thưởng cho chức vô địch. Nó có thể rơi vào 100.000 USD, mức thưởng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Indonesia.

Tối qua, ĐT Indonesia đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Phát biểu tại sân bay Nội Bài, HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao ĐT Việt Nam đồng thời ông cũng khẳng định mục tiêu của Indonesia ở giải năm nay là vào đến chung kết. Trong quá khứ, họ từng 4 lần giành ngôi á quân ở giải đấu này, nhưng chưa một lần đứng trên bục vinh quang.

Danh sách cụ thể ĐT Indonesia:

Thủ môn: Kurnia Meiga, I Made Wirawan, Dian Agus

Hậu vệ: Zulkifli Syukur, Supardi Nasir, Victor Igbonefo, Fachruddin, Achmad Jufriyanto, Muhamad Roby, Manahati Lestusen, Rizky Rizaldi Pora.

Tiền vệ: Firman Utina, Evan Dimas, Imanuel Wanggai, Hariono, Raphael Maitimo, Muhammad Ridwan, Ramdani Lestaluhu, Zulham Zamrun.

Tiền đạo: Samsul Arif, Sergio van Dijk, Cristian Gonzales, Boas Salossa.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý