ĐT nữ Việt Nam thua kinh hoàng sau 16 năm

mu mu @mu

ĐT nữ Việt Nam thua kinh hoàng sau 16 năm

(ĐSPL) ĐT nữ Việt Nam vừa phải nhận thất bại kinh hoàng 011 trong trận giao hữu thứ 2 với ĐT nữ Australia.

21/05/2015 10:32 PM
425

Cách đây ít ngày, các cô gái của chúng ta đã để thua Australia với tỉ số 0-4. Trận giao hữu thứ 2 với ĐT nữ  nước này là cơ hội để ĐT nữ Việt Nam lấy lại chút thể diện.  Vậy nhưng, các học trò của HLV Takashi lại để thua với một tỷ số kinh hoàng: 0-11. Trước một Australia với đội hình gồm nhiều trụ cột, tuyển nữ Việt Nam đã ép mình chịu trận. Chỉ sau 30 phút của hiệp 1, mảnh lưới của tuyển nữ Việt Nam đã rung lên tới 8 lần do công của Michelle Heyman (hat-trick), Kerr, Van Egmond, De Vanna và Alleway.

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ Úc thể hiện sức mạnh vượt trội so với các cầu thủ nữ Việt Nam.

Nhận thấy đối thủ quá yếu, HLV Stajcic sau đó đã rút gần như hết các trụ cột của Australia ra sân. Cùng với sự thay đổi này, sức tấn công của đội chủ nhà cũng đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên họ vẫn kịp có được 3 bàn thắng nữa do công của De Vanna, Catley và Kerr để qua đó ấn định chiến thắng 11-0 chung cuộc. Đây được xem là thất bại đậm nhất của tuyển nữ Việt Nam kể từ trận thua 1-12 trước CHDCND Triều Tiên vào năm 1999.

Vào ngày mai, toàn đội sẽ về nước để các cầu thủ về với CLB, chuẩn bị cho lượt về giải VĐQG nữ khởi tranh ngày 6/6 tới. Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, sau trận đấu này họ sẽ lên đường sang Canada dự World Cup, nơi họ rơi vào bảng đấu rất mạnh cùng Mỹ, Thụy Điển và Nigieria.

P.V (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý