ĐT Olympic Việt Nam vs Iran (15h00): Hiệu ứng từ U19

beck beck @beck

ĐT Olympic Việt Nam vs Iran (15h00): Hiệu ứng từ U19

Chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn tại Asiad 17 diễn ra tại Hàn Quốc gặp ĐT Olympic Iran. Chắc chắn, những trận đấu bùng nổ của đội U19 thời gian qua sẽ là động lực không nhỏ để các đàn anh quyết tâm thể hiện mình.

15/09/2014 10:48 AM
1,213

Sau thời gian luyện tập và lắp ghép đội hình, HLV Miura cuối cùng cũng có trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam đá giải đấu chính thức trong khuôn khổ môn bóng đá nam tại Á vận hội (Asiad) Incheon 2014 với ĐT Olympic Iran diễn ra chiều nay (15/09).

Đội bóng đến từ Tây Á luôn được đánh giá cao hơn ĐT Olympic Việt Nam và đây được coi là đối thủ mạnh nhất bảng đấu của đoàn quân HLV Miura. Để rộng cửa vào vòng trong, ĐT U23 Việt Nam đang quyết tâm giành được 3 điểm ở trận đầu ra quân. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này thì thầy trò HLV Miura sẽ phải nỗ lực hết mình vì ĐT Olympic Iran có thể hình và kỹ thuật rất tốt.

 - Ảnh 1

Đội Olympic không muốn kém cạnh trước đàn em U19.

Dù mục tiêu rất khó khăn, nhưng NHM vẫn đang kỳ vọng vào “luồng gió mới” đến từ HLV người Nhật Bản. Để chuẩn bị cho trận đấu mở màn Asiad 17, ĐT Olympic Việt Nam đã có  5 buổi tập ở Incheon - Hàn Quốc, các học trò của HLV Miura đã thu được những kết quả tích cực khi có chiến thắng giao hữu 4-2 trước Bangladesh. Bên cạnh đó, các chân sút của Olympic Việt Nam đang cải thiện khả năng dứt điểm, còn hàng thủ là khiến cho nhà cầm quân người Nhật Bản chưa thấy yên tâm và ông đã nhắc nhở các vị trí hàng phòng ngự không được phép mắc sai lầm khi đối đầu với đối thủ mạnh như Iran.

Trong quá trình tập luyện tại Hàn Quốc, HLV Miura đã hoàn thiện bộ khung cho ĐT Olympic Việt Nam, nhưng quan điểm của nhà cầm quân người Nhật Bản là mọi cầu thủ đều có cơ hội như nhau nếu thể hiện được phong độ tốt. Bên cạnh đó, ông Miura cũng đang để chức băng đội trưởng và chỉ quyết định trước khi trận đấu diễn ra. Đây là một cách làm việc khác hoàn toàn so với các vị HLV tiền nhiệm.

Tuy không hiểu rõ về đối thủ, nhưng ĐT Olympic Việt Nam vẫn ra sân với quyết tâm cao để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, NHM đang kỳ vọng vào tài thao lược của HLV Miura để giúp ĐT U23 Việt Nam vượt qua được những đối thủ mạnh tại Asiad 17.

Đội hình dự kiến của ĐT Olympic Việt Nam:

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc; Hậu vệ: Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải; Tiền vệ: Giang Trần Quách Tân, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn, Vũ Minh Tuấn; Tiền đạo: Nguyễn Hữu Khôi, Mạc Hồng Quân.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý