ĐT Việt nam: Ai sẽ thay Minh Tuấn?

mu mu @mu

ĐT Việt nam: Ai sẽ thay Minh Tuấn?

Với việc phải nhận thẻ vàng ở trận Việt Nam thắng Philippines 31 đêm qua, Vũ Minh Tuấn sẽ không thể góp mặt ở trận bán lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.

29/11/2014 09:33 AM
736

Với việc phải nhận thẻ vàng ở trận Việt Nam thắng Philippines 3-1 đêm qua, Vũ Minh Tuấn sẽ không thể góp mặt ở trận bán lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào ngày 7/12 tới.

 - Ảnh 1

Vũ Minh Tuấn vắn mặt ở bán kết lượt đi

Theo quy định của ban tổ chức giải, các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ở lượt đi vòng bán kết nếu đã nhận đủ hai thẻ vàng. Ngoài chiếc thẻ vàng nhận ở trận đêm qua, Minh Tuấn cũng đã lĩnh thẻ trong trận hòa 2-2 với Indonesia.

Việc Minh Tuấn không thể góp mặt ở bán kết vào ngày 7/12 thực sự là tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam, khi mà anh chính là một trong số những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Toshiya Miura.

Tại AFF Cup năm nay, Vũ Minh Tuấn chính là cầu thủ hiếm hoi trên hàng công của ĐT Việt Nam được vị HLV người Nhật Bản tung ra sân thi đấu cả 3 trận đấu vòng bảng vừa qua. Anh cũng đã đóng góp hai bàn thắng cho đội nhà.

Ngay cả bản thân HLV Miura cũng thừa nhận rằng việc thiếu vắng Minh Tuấn ở bán kết là thiệt thòi không nhỏ với đội tuyển.

"Minh Tuấn là cầu thủ gây ấn tượng mạnh đối với tôi trong suốt thời gian tập trung của ĐT Việt Nam. Cậu ấy cũng đã chơi hay và ghi được 2 bàn thắng cho đến thời điểm này ở AFF Cup 2014", ông Miura cho hay. "Chắc chắn thiếu vắng Minh Tuấn là một thiệt thòi không nhỏ đối với tuyển Việt Nam"

Tuy nhiên, vị HLV người Nhật cũng trấn an dư luận khi cho biết rằng: "Trong tay tôi vẫn còn nhiều cầu thủ đủ khả năng thay thế Minh Tuấn và chúng tôi sẵn sàng cho các trận đấu ở bán kết".

Minh Tuấn vắng mặt ở trận bán kết lượt đi, nhiều khả năng Huy Toàn sẽ được HLV Miura thay thế ở vị trí tiền vệ cánh. Ngoài ra, cũng có thể Văn Quyết sẽ được điều sang đá cánh, nhường vị trí tiền đạo lùi cho Công Vinh.

Một cái tên đáng chú ý nữa có thể thế vào chỗ của Minh Tuấn, chính là tiền vệ thủ quân Tấn Tài - cầu thủ đã thi đấu khá ấn tượng ở trận gặp Lào cách đây ít hôm.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý