ĐT Việt Nam nhận quà... đặc biệt

ronandinho ronandinho @ronandinho

ĐT Việt Nam nhận quà... đặc biệt

Sau trận thắng Lào tối qua, HLV Miura đã quyết định thưởng cho tuyển Việt Nam (ĐTVN) một ngày xả trại. Các cầu thủ đón nhận “món quà” của HLV Miura trong tâm trạng rất vui.

26/11/2014 09:11 PM
1,289

Dưới thời HLV Miura, các cầu thủ ít khi được phép nghỉ ngơi. Với phong cách làm việc của một người Nhật Bản, ông Miura đang rèn cho các học trò của mình tính kỷ luật, sự nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu. Chính vì thế, việc hôm nay HLV Miura thông sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi nguyên một ngày, khiến toài đội rất vui mừng.

Việc HLV Miura cho toàn đội xả trại là sự ghi nhận của ông với sự cố gắng của các học trò trong thời gian qua, đặc biệt là 2 trận gặp Indonesia và Lào. Dù 2 trận đấu này chưa để lại sự yên tâm về mặt chuyên môn, nhưng luôn thể hiện được tinh thần thi đấu máu lửa.

 - Ảnh 1

ĐT Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi xả láng.

Với trận thắng Lào tối qua, ĐT Việt Nam hiện đang được 4 điểm và chỉ cần một trận hòa trước Philippines là giành quyền vào bán kết . Tuy nhiên, HLV Miura còn muốn làm được nhiều hơn thế, cụ thể là giành chiến thắng để có ngôi đầu bảng.

Nếu đứng đầu bảng A, ĐT Việt Nam sẽ đi sân khách trước (tại vòng bán kết), rồi đá trận lượt về trên sân nhà. Việc đá lượt về sân nhà là một lợi thế không nhỏ và HLV Miura đang tính toán cho kế hoạch này.

Dù không gặp nhiều áp lực trong trận gặp Philippines, nhưng HLV Miura vẫn muốn các cầu thủ có sự thoải mái nhất. Đó là lý do chính ông thưởng cho toàn đội một ngày nghỉ.

Liên quan đến chấn thương của thủ môn Nguyên Mạnh, rất may thủ thành số 1 ĐT Việt Nam chỉ bị vỡ mạch máu, chứ không phải bị dập xương mũi như dự đoán ban đầu. Trong trận gặp Lào tối qua, ở cuối hiệp 1, Nguyên Mạnh có pha lao ra đẩy bóng dẫn đến va chạm cực mạnh với một cầu thủ Lào khiến anh bị chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở thời gian nghỉ giữa hiệp. Bác sĩ ĐT Việt Nam cho biết, Nguyên Mạnh chỉ cần 1 ngày nghỉ ngơi và có thể tập luyện bình thường vào ngày mai.

Theo báo Dân trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý