ĐT Việt Nam chốt danh sách: Công Vinh thoát cảnh ngồi nhà

ronandinho ronandinho @ronandinho

ĐT Việt Nam chốt danh sách: Công Vinh thoát cảnh ngồi nhà

Trong chiều nay, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách các cầu thủ thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2014 lần nay. Theo đó, có 4 cầu thủ đã bị loại thay vì 3 như dự tính ban đầu. Đáng chú ý, Công Vinh vẫn được giữ lại.

21/11/2014 06:03 PM
1,848

Cầu thủ đầu tiên bị loại là Trọng Hoàng. Cầu thủ của Becamex Bình Dương đang chấn thương và không thể tham gia các buổi tập cũng như các trận giao hữu gần đây.

Minh Châu cũng phải nói lời chia tay AFF Cup 2014 vì chấn thương. Trong những ngày qua, anh và Trọng Hoàng đã phải tập luyện với giáo án riêng. Ngay cả khi không chấn thương, cơ hội góp mặt của cầu thủ đến từ Hải Phòng trong danh sách chính thức cũng khá nhỏ bởi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam có rất nhiều tài năng. Như vậy, ước mơ có được kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp của ngôi sao 30 tuổi này đã chấm dứt.

 - Ảnh 1

Miura vẫn tin tưởng Công Vinh.

Ngoài hai cầu thủ này, hai thủ môn Tô Vĩnh Lợi và Thanh Diệp cũng phải khăn gói trở về. Hai thủ môn góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup lần này sẽ là Thanh Bình và Nguyên Mạnh.

Đáng chú ý, tiền đạo Lê Công Vinh vẫn được HLV Miura tin tưởng giữ lại, thay vì trở về nhà và theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn hình ti vi. Cầu thủ xứ Nghệ thi đấu mờ nhạt trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Đã 2 tháng trôi qua, anh không có được bàn thắng nào. So về phong độ, tiền đạo mang áo số 9 còn thua kém cả Mạc Hồng Quân và Hải Anh. Chính vì vậy trong những ngày qua, báo chí và dư luận đã nhiều lần đặt câu hỏi liệu có nên để Công Vinh ở lại đội tuyển. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật vẫn luôn tin tưởng vào cầu thủ đã giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ dự VCK AFF Suzuki Cup 2014 với danh sách cầu thủ như sau:

Thủ môn (3): Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Vĩnh Lợi

Hậu vệ (8): Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.

Tiền vệ (6): Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.

Tiền đạo (6): Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý