ĐT Việt Nam nhận hung tin trước trận gặp Lào

ronandinho ronandinho @ronandinho

ĐT Việt Nam nhận hung tin trước trận gặp Lào

Trong trận đấu với ĐT Lào vào ngày mai, HLV Miura sẽ phải thay đổi người ở vị trí hậu vệ cánh do hậu vệ Xuân Thành chấn thương.

24/11/2014 01:09 PM
986

Buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam diễn ra trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Các tuyển thủ chơi đủ 90 phút trong trận gặp Indonesia chỉ tập nhẹ trong khoảng 30 phút rồi được HLV Miura cho về khách sạn nghỉ sớm. Nhóm cầu thủ còn lại, trong đó có Công Vinh tập rất miệt mài trong phần chia đôi đội hình thi đấu trên phạm vi nhỏ. Ba thủ môn phải hoạt động khá vất vả. BHL cũng lưu ý các thủ thành cẩn trọng với những cú sút tầm thấp.

Trong buổi tập, HLV Miura dặn dò rất kỹ tiền đạo Anh Đức. Ông nói chuyện riêng với tiền đạo này khá lâu sau buổi tập. Nhiều khả năng Anh Đức sẽ được xuất trận trong trận gặp Lào tối 25/11. Tiền vệ Thanh Trung được yêu cầu tập sút phạt thêm. Tiền đạo Mạc Hồng Quân thì tập những pha băng lên từ tuyến 2, dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

 - Ảnh 1

Công Vinh sẽ lại toả sáng?

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam sẽ có một sự vắng mặt đáng tiếc. Chạm trán với Indonesia, Xuân Thành bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Minh Tùng ở phút 80. HLV người Nhật Bản cho biết hậu vệ cánh này sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới.

Mặc dù chưa quyết định đội hình xuất phát trận gặp Lào, mục tiêu của Miura và ĐT Việt Nam không gì khác ngoài 3 điểm đầu tiên ở AFF Cup 2014. “Đầu tiên, chúng ta phải nghĩ tới 3 điểm. Sau đó là cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để tạo lợi thế trong trường hợp phải tính tới chỉ số bàn thắng-thua”, Miura nói.

Trong khi đó ĐT Lào chỉ tập nhẹ, chơi “đá ma”, chia đôi đội hình đá đối kháng một lúc rồi lên xe ra về.

B.A (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý