ĐT Việt Nam nhận hung tin trước ngày dự AFF Cup

mu mu @mu

ĐT Việt Nam nhận hung tin trước ngày dự AFF Cup

Chỉ còn vài ngày nữa AFF Cup 2014 sẽ diễn ra và những chấn thương mới nhất của 2 tiền vệ Trọng Hoàng, Minh Châu khiến ông thầy người Nhật Bản Miura thực sự lo lắng.

19/11/2014 09:29 AM
1,286

Một trong những lý do khiến HLV Miura chưa thể chốt danh sách ĐT Việt Nam (ĐTVN), chính là vì lo ngại vấn đề chấn thương. Trước trận đấu giao hữu gặp Malaysia, Trọng Hoàng bất ngờ chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội.

Dù không quá đau, nhưng tiền vệ đang khoác áo B.Bình Dương ngay lập tức được HLV Miura cho nghỉ để kịp hồi phục cho AFF Cup. Trên hàng tiền vệ của ĐTVN, Trọng Hoàng được đánh giá cao bởi khả năng chơi bền bỉ, có tính đột biến cao và đặc biệt là nền tảng thể lực sung mãn. Trong những trận giao hữu trước đó, Trọng Hoàng thường xuyên có những pha đi bóng bên cánh phải, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho ĐTVN.

 - Ảnh 1

Minh Châu dính chấn thương nặng.

Nếu vắng Trọng Hoàng tại AFF Cup 2014 thì đó sẽ là một tổn thất lớn với ĐTVN, bởi ngoài chuyên môn tốt, Trọng Hoàng còn được đánh giá cao về kinh nghiệm và bản lĩnh. Rất may là ở buổi tập chiều qua, Trọng Hoàng đã trở lại sân tập cùng các đồng đội. Dù vậy HLV Miura vẫn đưa ra giáo án riêng với cầu thủ này để anh không bị tái phất chấn thương.

Trọng Hoàng đang hồi phục, thì đến lượt Minh Châu dính chấn thương. Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ của Hải Phòng đã dính phải chấn thương nặng. Minh Châu là một trong 5 cầu thủ góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam từng vô địch AFF Cup 2008. Năm nay đã bước sang tuổi 30, nên đây có thể coi là cơ hội cuối để Minh Châu góp mặt tại một kỳ AFF Cup.

Thời gian gần đây, Minh Châu cũng không thường xuyên được đá chính trong màu áo ĐT Việt Nam. Nguyên nhân bởi HLV Miura ưa dùng các cầu thủ trẻ, có nhiệt huyết như Hoàng Thịnh, Huy Hùng hơn. Tuy vậy, sự góp mặt của Minh Châu vẫn mang ý nghĩa khích lệ tinh thần rất lớn đối với đồng đội. Các bác sĩ rất hy vọng Minh Châu có thể hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý