ĐTVN tập huấn ở Nhật Bản: Ăn ở theo tiêu chuẩn 5 sao

ronandinho ronandinho @ronandinho

ĐTVN tập huấn ở Nhật Bản: Ăn ở theo tiêu chuẩn 5 sao

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng quy mô sân bãi, trang thiết bị hiện đại, Trung tâm huấn luyện JGreen Sakai còn khiến các học trò HLV Miura cảm thấy rất hài lòng khi được phục vụ những khẩu phần ăn đa dạng, hấp dẫn trong những ngày đầu tập huấn tại đây...

03/10/2014 09:36 AM
894

Một trong những lo lắng nhất của các cầu thủ ĐTVN mỗi khi thi đấu hay tập huấn xa nhà chính là việc thích nghi khẩu vị, thực phẩm ăn của các nước bạn. Trong chuyến tập huấn Nhật Bản kéo dài 20 ngày như lần này cũng không phải ngoại lệ, trước khi hành quân sang xứ sở Mặt trời mọc, rất nhiều học trò HLV Miura đã cẩn thận khi mua rất nhiều đồ ăn khô để "lo chống đói".

 - Ảnh 1

Trung tâm huấn luyện Sakai.

Tuy vậy, sau gần 4 ngày rèn quân tại Trung tâm huấn luyện Sakai, các cầu thủ ĐTVN tỏ ra rất hài lòng về điều kiện ăn, ở tập luyện tại đây. Theo thông tin của các học trò HLV Miura chuyển về cho biết, điều kiện sinh hoạt tại Trung tâm huấn luyện Sakai rất sạch sẽ, phòng ốc gọn gàng, ngăn nắp theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Đặc biệt thực đơn ăn uống ở đây cũng rất đa dạng, dễ ăn khiến các tuyển thủ tỏ ra thoải mái trong việc chọn lựa khẩu phần ăn cho mình nhằm tăng cường dinh dưỡng để có thể đảm bảo thể lực duy trì tập luyện hàng ngày.

"Điều kiện tập luyện, sinh hoạt ở đây quả thực rất OK mà không có gì phải chê trách cả. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái, dễ thích nghi khi đồ ăn, thực phẩm ở đây được các đầu bếp Nhật Bản chế biến một cách đa dạng, hấp dẫn khiến anh em ăn rất vừa miệng. Ăn khỏe thế này chỉ sợ tập huấn về lại béo hơn thì... hỏng", một học trò HLV Miura tếu táo khi nhận xét về điều kiện ăn ở tại Nhật Bản.

Với việc được chăm sóc từ "chân đến tóc" là cơ sở hy vọng, thầy trò HLV Miura sẽ có một cuộc "lột xác" thực sự sau đợt tập huấn được xem như là quan trọng nhất trong chiến dịch chuẩn bị AFF Cup 2014 của ĐTVN.

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý