Dự án thương mại điện tử có quy mô hơn 200 triệu

mesonic mesonic @mesonic

Dự án thương mại điện tử có quy mô hơn 200 triệu

Nhằm kết nối niềm đam mê du lịch và cung cấp thông tin chính thức về hoạt động du lịch tại miền Trung, Dana Vui Media xây dựng dự án Kênh thông tin du lịch miền Trung tại địa chỉ www.mto.vn, mong muốn tạo ra kênh thông tin cập nhật các điểm du lịch hấp dẫn ở miền Trung đến với du khách mọi nơi.

19/08/2014 05:35 PM
1,706

Dự án MTO.vn - Kết nối đam mê du lịch quy tụ hơn 8 nhân viên IT - Lập trình website làm việc hơn 2 tháng từ ngày 20/8 đến 30/10 sẽ đưa vào hoạt động chính thức.

 - Ảnh 1

Bên cạnh đó Dana Vui media xây dựng đội ngũ biên tập và cộng tác viên tại 13 tỉnh miền Trung nhằm cập nhật thông tin chính xác, giúp khách du lịch nắm nhanh những thông tin cần thiết khi đến miền Trung du lịch như khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí, mua sắm và tham quan ... MTO.vn - Kết nối đam mê du lịch hứa hẹn là cầu nối giúp du khách đến với miền Trung nắng gió được thuận lợi và tiết kiệm chi phí nhất.

Giám đốc dự án Ông Ngô Bảo Long chia sẽ, dự án lần này được đầu tư với hơn 200 triệu đồng, với một kế hoạch dài hạn và sẽ là doanh thu chính của công ty Dana Vui media trong thời gian tới. Sau 06 tháng triển khai miễn phí, Dana Vui media sẽ mang lại những giá trị thiết thực đến với du khách quan tâm đến du lịch miền Trung, bên cạnh đó mang lại hiệu quả kinh tế và mặt nhận biết thương hiệu cho những đơn vị kinh doanh lĩnh vực du lịch các tỉnh miền Trung.

Ông cho biết thêm dự án lần này đồng thời được triển khai xin cấp phép hoạt động thương mại điện tử với Bộ thông tin truyền thông và sở công thương thành phố Đà Nẵng hoạt động kinh doanh online tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị kinh doanh được giao thương và giao dịch an toàn hơn.

Đây được xem một trong những dự án về thương mại điện tử có quy mô và kế hoạch hoạt động lâu dài, mang lại lợi ích thiết thật cho người sử dụng intener đặc biệt người quan tâm lĩnh vực du lịch.

Khánh Chi - Báo Đất Quảng

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý