Dự báo tháng 9 đầy ắp những biến động với 12 con giáp

forlife forlife @forlife

Dự báo tháng 9 đầy ắp những biến động với 12 con giáp

Đây là giai đoạn cực kỳ hợp lý để nghỉ ngơi và chiêm nghiệm về những điều đã qua đối với tuổi Dậu.

31/08/2015 12:01 PM
851

Hãy sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống, để cảm nhận những điều mà trước đó bạn đã vô tình bỏ qua vì quá bận rộn.

Tuổi Tý

Tháng 9 là tháng đầy ắp may mắn đối với những người cầm tinh con Chuột. Sự nghiệp của bạn lên “như diều gặp gió” khi nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ hết mình từ mọi người xung quanh. Tình hình tài chính khá khởi sắc trong tháng này giúp bạn thỏa sức thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu.

Phương diện tình cảm của bạn khá ổn định, không có biến động gì trong tháng này, có vẻ như đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý độc thân tìm được ý trung nhân cho mình. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định, chú ý tập luyện để nâng cao sức khỏe bạn nhé.

Công việc:★★★★★

Tình cảm: ★★★

Tài chính: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tuổi Sửu

Tháng 9 là tháng khá bình yên và suôn sẻ với những người cầm tinh con Trâu. Công việc của bạn đạt được những bước tiến lớn đáng kể, vị thế của bạn trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp được tăng cao đáng kể trong thời gian này. Tình hình tài chính của bạn khá khởi sắc khi bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập và có thêm nhiều khoản tiền may mắn “từ trên trời rơi xuống”.

Với những bạn đã có đôi thì tháng này là khoảng thời gian cực kỳ ngọt ngào và hạnh phúc, tuy nhiên với những bạn còn độc thân thì mọi thứ vẫn “dậm chân tại chỗ”, hãy chủ động và mạnh dạn hơn để thay đổi tình trạng “yêu đương” cho mình bạn nhé. Sức khỏe của tuổi Sửu không có vấn đề gì lớn trong tháng này.

Công việc:★★★★

Tình cảm: ★★★★

Tài chính: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tháng khá thuận lợi chờ đón phía trước. Công việc và tài chính duy trì ổn định và không có nhiều biến động.

Tháng này là thời điểm cực kỳ may mắn cho chuyện tình cảm của tuổi Dần. Nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà bạn nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người, đặc biệt là những người khác phái. Tháng này bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm được người yêu trong mộng, đừng chần chừ mà hãy tự tin để giành lấy hạnh phúc cho mình bạn nhé. Tháng này bạn cần chú ý một chút về sức khỏe, đặc biệt là những bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Công việc:★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tài chính: ★★★

Sức khỏe: ★★

'. Khám phá tháng 9 đầy ắp bất ngờ cho 12 con giáp .'

Tuổi Mão

Tuổi Mão không gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong tháng 9 sắp tới. Có nhiều khả năng bạn sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu trong thời điểm này. Mối quan hệ nơi công sở cũng trở nên khá căng thẳng và gay gắt vì vậy bạn nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống, tránh để những mâu thuẫn không đáng có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tình hình tài chính của bạn cũng là một vấn đề đáng lo ngại trong tháng này. Bạn cần đặc biệt cẩn thận, đề phòng tổn hại về tiền bạc do mất cắp hay bị lừa.

Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ phải đương đầu với một số khó khăn, mâu thuẫn đáng kể, hãy lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn để khắc phục tình trạng đó. Sức khỏe của bạn duy trì khá tốt trong tháng 9, hãy chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để luôn có một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.

C��ng việc:★

Tình cảm: ★★★

Tài chính: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tháng 9 sắp tới. Công việc của bạn không thể thuận lợi hơn khi mọi kế hoạch, dự án đều diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch. Không những thế trong thời gian này bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, đây là thời cơ cực kỳ quý báu để trau dồi kiến thực và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân bạn. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều khoản tiền thưởng hoặc thu nhập bất ngờ trong tháng này, điều này giúp túi tiền của bạn luôn đầy ắp suốt cả tháng.

Với những bạn đã kết hôn thì đây là giai đoạn tuyệt vời cực kỳ ấm áp và hạnh phúc. Những bạn còn độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen, giao lưu với người khác giới, cơ hội để “thoát ế” đang ở rất gần bạn. Bạn cần chú ý chế độ làm việc và sinh hoạt để đề phòng trạng thái mệt mỏi và suy nhược vào thời điểm cuối tháng nhé.

Công việc:★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tài chính: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tháng tràn đầy niềm vui và may mắn chờ đón phía trước. Sự nghiệp hanh thông, mọi thứ đều diễn ra trôi chảy và suôn sẻ. Tháng này bạn sẽ có cơ hội đạt được những thành tích, thu hoạch đáng kể trong công việc, bù đắp sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Bức tranh tài chính của bạn khá sáng sủa với những khoản thu nhập nhỏ nhưng thường xuyên và liên tục trong suốt tháng, tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng mua sắm quá đà nhé.

Với những con Rắn đã có đôi thì chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đẹp và bình yên, với những người còn “lẻ bóng” thì chưa có nhiều cơ hội “thoát ế” trong giai đoạn này. Sức khỏe của bạn ổn định tuy nhiên cần tăng cường tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Công việc:★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Tài chính: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

'. Khám phá tháng 9 đầy ắp bất ngờ cho 12 con giáp .'

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp may mắn nhất trong tháng 9 sắp tới. Nhờ có quý nhân phù trợ, sự nghiệp của bạn cực kỳ suôn sẻ và trôi chảy. Không những giúp bạn có thể giải quyết nhanh chóng những trở ngại, rắc rối mà còn xây dựng nền tảng chắc chắc cho con đường công danh của bạn sau này. Tài chính của bạn luôn rủng rỉnh và dư dả suốt tháng, đặc biệt bạn còn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ nữa đấy.

Tháng này bạn "bỗng" cực kỳ đào hoa khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người khác giới, tuy nhiên bạn cần đặc biệt chú ý, đừng để “người ấy” của mình ghen với những “vệ tinh” xung quanh bạn nhé. Sức khỏe của tuổi Ngọ duy trì khá tốt, không có trở ngại gì trong tháng 9.

Công việc:★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tài chính: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tuổi Mùi

Tháng 9 là thời gian khá bình yên và nhẹ nhàng đối với những người cầm tinh con Dê. Sự nghiệp duy trì ổn định. Tài chính suôn sẻ với những khoản thu nhập đều đặn và cố định.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi khá khởi sắc khi bạn có nhiều cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những “đối tượng” nặng ký để trở thành người yêu trong mộng. Hãy mạnh dạn hơn nữa để cải thiện tình trạng tình cảm của mình bạn nhé. Vào cuối tháng có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý ăn uống và nghỉ ngơi để tránh các bệnh về đường tiêu hóa và tim mạch.

Công việc:★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tài chính: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tuổi Thân

Tháng này tuổi Thân sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối vì vậy phải đặc biệt cẩn trọng đề phòng mất mát và rủi ro. Công việc của bạn có tiến triển tuy nhiên khi hợp tác cần cân nhắc thật kỹ các điều khoản để đề phòng thiệt hại từ phía đối tác. Tình hình tài chính không thực sự khả quan khi bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tháng này.

Chuyện tình cảm cũng rơi vào tình trạng “đóng băng”, không có bước tiến nào rõ rệt. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý, nên cẩn thận tuyệt đối khi đi lại, đề phòng tai nạn giao thông vào thời điểm cuối tháng.

Công việc:★★

Tình cảm: ★★

Tài chính: ★

Sức khỏe: ★

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà sẽ có một tháng bình yên và nhẹ nhàng chờ đợi phía trước. Công việc, tài chính và tình cảm đều duy trì ổn định, không có biến động gì lớn.

Hãy sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống, để cảm nhận những điều mà trước đó bạn đã vô tình bỏ qua vì quá bận rộn. Sức khỏe của bạn cần chú ý một chút vào thời điểm giữa tháng, chú ý uống nhiều nước và bổ sung rau xanh, hoa quả để có một cơ thể lành mạnh bạn nhé.

Công việc:★★★★

Tình cảm: ★★★

Tài chính: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần cực kỳ thận trọng trong tháng 9. Đây là tháng đầy rẫy thị phi và những điều xui xẻo vây quanh bạn. Bạn cần đề phòng “tiểu nhân” trong công việc, rất có thể những đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ với bạn sẽ gây ra những rắc rối cho bạn. Tình hình tài chính cũng không khả quan cho lắm, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tháng.

Chuyện tình cảm bình ổn, không có nhiều biến động. Bạn sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe vào giữa tháng, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa.

Công việc:★

Tình cảm: ★★★★

Tài chính: ★★

Sức khỏe: ★★

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang có một tháng bình lặng ở phía trước. Công việc của bạn duy trì ổn định, không có nhiều biến động. Tình hình tài chính có chút hao tổn vào thời điểm đầu tháng nhưng không sao, bạn sẽ có nhiều khoản thu nhập bù đắp trong nửa cuối tháng 9.

Chuyện tình cảm của bạn không có bước tiến nào rõ rệt, những bạn đã có đôi có thể sẽ nảy sinh cãi vã thường xuyên, tuy nhiên sau mỗi lần như vậy hai bạn lại càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn, đó cũng là một tín hiệu đáng mừng. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định trong suốt cả tháng.

Công việc:★★★

Tình cảm: ★★★★

Tài chính: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý