Dự báo tháng 9 đầy biến động của 12 cung Hoàng đạo

ban ban @ban

Dự báo tháng 9 đầy biến động của 12 cung Hoàng đạo

Bước sang tháng mới – sang thu. Cùng dự đoán xem, trong tháng đầu mùa này, 12 cung sẽ thích ứng ra sao với những thay đổi, cũng như những chuyển biến đầy bất ngờ.

28/08/2015 10:30 AM
1,156

Bước sang tháng mới – sang thu. Cùng dự đoán xem, trong tháng đầu mùa này, 12 cung sẽ thích ứng ra sao với những thay đổi, cũng như những chuyển biến đầy bất ngờ trong chuyện tình cảm, tài chính và cả sức khỏe của bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Sự năng động cộng với tính thân thiện vốn có của Bạch Dương sẽ giúp cho họ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Một tháng không may mắn cho những Bạch Dương đang muốn tìm việc, bạn dễ dàng bị từ chối hoặc gặp những hợp đồng “khó chấp nhận”, điều này khiến cho Bạch Dương cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Đừng vội lo lắng, hãy tạo cho mình một cơ hội kinh doanh mới hay tự thân tạo lập công việc cho bản thân. Mặc dù công việc gặp chút đen đủi nhưng bù lại, tài chính tháng này của Bạch Dương lại vô cùng thuận lợi, bằng cách quản lí chi tiêu xuất sắc, họ có thể bỏ qua lo ngại về tiền bạc đến hết tháng này.

Mâu thuẫn giữa các mối quan hệ trong gia đình và tình cảm cá nhân khiến Bạch Dương đau đầu. Đồng ý rằng cả hai đều quan trọng đối với mình, nhưng Bạch Dương cần phải hài hòa giữa cả hai, tránh trường hợp vướng phải những rắc rối không đáng có. Bạch Dương nên học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Chớ nên thay đổi chế độ ăn uống, hãy duy trì thực đơn bữa ăn một cách khoa học nhất, kết hợp rèn luyện cơ thể. Và Bạch Dương sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tràn trề sức sống.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hãy thay đổi cách suy nghĩ của mình một chút, bởi trong tháng này, trực giác sẽ phần nào giúp ích được cho Kim Ngưu.

Bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh mới? Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thực hiện, mặc dù khả năng thành công không chắc chắn nhưng nếu may mắn mỉm cười, Kim Ngưu sẽ thu về một khoản lợi nhuận “khổng lồ”. Thêm nữa, vận may vẫn sẽ theo Kim Ngưu đến tận tuần thứ ba của tháng, hãy tận dụng cơ hội này đi nào.

Chiêm tinh dự báo rằng sẽ có một số bất ổn trong gia đình của Kim Ngưu. Còn về tình cảm cá nhân, tháng 9 này, có nhiều cơ hội gặp được “nửa kia” đối với những Kim Ngưu độc thân, còn với những Kim Ngưu đang hẹn hò, đây quả là một tháng tuyệt vời để đưa ra một quyết định quan trọng đấy. Ngoài ra, sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này khá tốt, tuy nhiên cần cải thiện nó hơn nữa bằng việc khắc phục những triệu chứng nhẹ như đau lưng hay cảm vặt. Đừng bỏ qua nhé!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Gia đình và tình cảm là ưu tiên hàng đầu của Song Tử trong tháng này.

Công việc tháng này của Song Tử chẳng có gì đáng lo ngại. Đây còn là tháng tuyệt vời để Song Tử thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong công việc của mình. Bên cạnh đó, tài chính tháng này cũng sẽ được đảm bảo. Song Tử không cần quá lo ngại về phần này nhưng nên hạn chế chi tiêu quá tay mà thay vào đó hãy tiết kiệm một chút. Rất có ích về sau đấy. Song Tử sẽ tìm được mẫu người lí tưởng cho mình, đặc biệt là Song Tử nữ. Không lâu nữa đâu, họ sẽ có một cuộc tình phủ đầy màu hồng và tiến triển cũng rất nhanh. Chúc mừng nhé! Còn đối với những Song Tử đang hẹn hò, thì tháng này là lúc để hâm nóng tình cảm bằng một cuộc hẹn hò lãng mạn hay ngồi bên nhau ôn lại kỉ niệm. Chiêm tinh dự báo rằng sức khỏe của Song Tử sẽ có tiến triển tốt vào tuần cuối của tháng, ắt hẳn bạn sẽ cần một chế độ nghỉ ngơi hợp lí hay một lời khuyên hay ho. Quan trọng là đừng để cơn đau nhức khiến bạn phân tâm.

'.  .'

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có lẽ Cự Giải nên tiết chế cái tôi cá nhân của mình, thay vào đó, nên tập cách quan tâm hơn về xã hội.

Công việc tháng này của Cự Giải có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng xã hội của bạn, nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn Cự Giải sẽ có trong tay những công việc “béo bở”. Tiền nong của Cự Giải trong tháng này cũng khá suôn sẻ, mặc dù sẽ có một khoảng thời gian gặp trục trặc, nhưng đừng lo, vì gia đình hoặc người quen sẽ hỗ trợ cho bạn.

Mâu thuẫn của Cự Giải trong gia đình có thể sẽ được giải quyết trong tháng này. Tuy nhiên, bạn lại gặp rắc rối trong tình yêu, đôi khi chỉ là những cuộc cãi vã nhỏ nhưng tình trạng xấu nhất có thể xảy đến là sự tan vỡ đáng tiếc đấy. Sức khỏe của bạn khá ổn trong những tuần đầu, tuy nhiên tuần cuối cùng của tháng lại có dấu hiệu “xuống dốc”, vì vậy, Cự Giải hãy điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như rèn luyện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tháng này, Sư Tử nên quan tâm đến gia đình và sức khỏe hơn là công việc. Tài chính tháng 9 của Sư Tử tuy khá ổn nhưng lại không như mong đợi, đủ để cho Sư Tử chi trả các khoản chi tiêu nhưng khoản dư ra còn khá ít để bạn có thể tiêu xài cho những thứ không cần thiết. Vì thế, hãy sáng suốt trong việc tiêu tiền nhé. Nếu Sư Tử muốn tìm thêm công việc để tăng thu nhập, thì đây cũng chính là thời gian thích hợp đấy. Nắm bắt cơ hội nhé. Khả năng Sư Tử sẽ hẹn hò với đồng nghiệp là rất cao. Một phần vì tính chất công việc và một phần vì Sư Tử cảm thấy người đó hòa hợp trong tính cách. Đó sẽ là một chuyện tình suôn sẻ và nhanh chóng chuyển biến đấy. Nguồn năng lượng tràn trề của Sư Tử trong tháng này khiến cho họ luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hằng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Cách làm việc độc lập của Xữ Nữ không phải bao giờ cũng tốt, vì bạn sẽ không biết khi nào thì cần sự giúp đỡ của ai đó.

Tiền nong “rủng rỉnh” báo hiệu cho Xữ Nữ một tháng khá sung túc, số tiền dư dả cho phép bạn tiêu xài “thả cửa” với những thứ mình muốn mà không phải lo nghĩ nhiều. Công việc cũng vô cùng suôn sẻ và không vướng phải bất cứ rắc rối nào. Có lẽ tháng 9 là tháng may mắn đối với Xữ Nữ rồi. Dường như đã lâu rồi Xử Nữ chưa dự tiệc hay tụ tập bạn bè? Nếu đúng như vậy, tháng 9 là thời điểm thích hợp để làm việc đó. Một buổi picnic cùng bạn bè hay đơn giản hơn là một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình cũng sẽ giúp Xữ Nữ phần nào gắn kết được những mối quan hệ đấy. Nếu như tháng trước Xữ Nữ mệt mỏi vì bệnh tật hay căng thẳng vì công việc thì trong tháng này, sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt. Lạc quan và quan tâm hơn đến sức khỏe, đây là lời khuyên dành cho Xữ Nữ trong tháng này.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Sức khỏe, tình duyên cũng như công việc đều đang “mỉm cười” với Thiên Bình.

Tiền nong của Thiên Bình khá dồi dào cho đến tuần thứ ba. Khi tiền sắp vơi hết, có thể vào thời điểm này, Thiên Bình sẽ khá “túng thiếu”, đừng lo vì bạn sẽ được gia đình hậu thuẫn một khoản nhỏ. Dự đoán rằng Thiên Bình sẽ phải làm việc chăm chỉ để bù lại số tiền đã tiêu. Do đó, một công việc ổn định sẽ có ích cho Thiên Bình trong lúc này. Các mối quan hệ của Thiên Bình trong tháng này khá hài hòa. Có thể sẽ xảy ra một số xích mích nhỏ, nhưng nếu biết cách giải quyết, bạn sẽ vượt qua dễ dàng. Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng 9 này. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và lo lắng không đáng có để tận hưởng cuộc sống.

'.  .'

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Một tháng khá bận rộn đối với Bọ Cạp cùng các dự án, kế hoạch quan trọng.

Dường như công việc “ngốn” hầu hết thời gian của Bọ Cạp nên khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Mặc dù công việc tháng này khá nhiều và gặp trắc trở, nhưng tiền thưởng cũng như tiền lương tháng của Bọ Cạp lại chẳng tăng khiến cho bạn chật vật và chán nản. Đừng vội buồn rầu, vì biết đâu nó sẽ được cộng vào tháng sau thì sao.

Một tháng lãng mạn đối với những Bọ Cạp đang yêu, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này cũng như luôn “hâm nóng” nó bằng cách riêng của mình, đây sẽ là mối quan hệ đẹp nhất của Bọ Cạp đấy. Trong tháng này, Bọ Cạp cần để tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, đừng quá dồn sức vào công việc mà hãy thư giãn khi có thể để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Hãy thực hiện từ bây giờ trước khi quá muộn Bọ Cạp nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sự nghiệp sẽ nhanh chóng thăng tiến nhưng tình duyên lại khá lận đận.

Tháng 9 mang đến nhiều may mắn cho Nhân Mã, thành công cũng như cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm, vì thế hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ cơ hội nào nhé. Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tiền bac, Nhân Mã nên thận trọng.

Những hành động nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách đặc trưng cuốn hút của Nhân Mã sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tình yêu “như mơ”, không cần phải đợi lâu, bởi vì trong tháng này, "thần tình yêu" sẽ ghé thăm bạn. Sức khỏe chuyển biến theo chiều xấu đi khiến Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi, vì thế, bạn cần phải bình tâm lại và dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là làm việc cật lực.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Khi cái “tôi” cá nhân nhường chỗ cho việc tôn trọng lẫn nhau và đề cao tinh thần làm việc theo nhóm.

Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, hơn hết là có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng vì tiền nong tháng này đủ cho bạn chi tiêu, tuy nhiên hãy tập cho mình tính tiết kiệm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này. Một tháng không mấy may mắn cho Ma Kết về các mối quan hệ, hầu như bạn gặp quá nhiều rắc rối mà không thể giải quyết? Đừng quá bận tâm, thay vì đi giải thích từng vấn đề một, bạn hãy chứng tỏ rằng bản thân không có lỗi, rồi mọi chuyện sẽ hài hòa và yên ổn trở lại thôi. Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế, thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe. Đừng quá chủ quan nhé.

'.  .'

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình có thể dễ dàng hoàn thành tốt những dự án nhỏ mà không gặp rắc rối gì.

Tuy nhiên lại hơi “khớp” trước các dự án lớn hơn, quan trọng hơn. May mắn rằng đó không phải là vấn đề gì quá khó khiến Bảo Bình lo ngại. Bên cạnh đó, tháng 9 tới đây cũng là một tháng khá may mắn về tiền bạc cho Bảo Bình. Vì thế, đừng vội kêu ca bị “túng thiếu” vào khoảng đầu tháng nhé, thần tài sẽ nhanh chóng ghé thăm thôi. Mối quan hệ của Bảo Bình đang trên đà xấu đi. Điều này đồng nghĩa với việc mối quan hệ sắp bị tan vỡ. Do đó Bảo Bình nên nhanh chóng xem lại bản thân và cố gắng hồi phục mối quan hệ. Tất cả phụ thuộc cả vào bản thân Bảo Bình đấy. Yoga sẽ giúp bạn ổn định được tinh thần và có một sức khỏe dồi dào. Đăng kí ngay một khóa Yoga để điều hòa lại bản thân và giảm stress nhé.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Đừng ngại ngần khi Song Ngư đang có ý định thay đổi công việc, hay là một trải nghiệm công việc mới.

Đây là tháng thích hợp để bạn thực hiện ý định đó. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một công việc phù hợp đúng như nguyện vọng và mức thu nhập khá ổn, còn không, bạn cũng sẽ có một công việc khác, tuy không đáp ứng được nhu cầu mong muốn những cũng tạm thời bình ổn ý muốn “nổi loạn” của bạn. Sao không thử một lần xem sao? Đây là tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người để mở rộng mối quan hệ của bản thân. Mối quan hệ xã hội càng rộng thì công việc của bạn sẽ càng thuận lợi. Mặc dù đây là tháng khó nhiễm bệnh nhưng Song Ngư cũng cần phải đề phòng, đôi khi cảm mạo hay chỉ là ho nhẹ nhưng cũng cần được quan tâm đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý