Dự báo thời tiết ngày 16/5: Miền Bắc mưa rào, đề phóng tố lốc, mưa đá

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Miền Bắc mưa rào, đề phóng tố lốc, mưa đá

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén các tỉnh miền Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng Sơn La và Hòa Bình có nơi mưa vừa...

15/05/2017 05:20 PM
188

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén các tỉnh miền Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng Sơn La và Hòa Bình có nơi mưa vừa, mưa to.

Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, ngày 15/5, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 20-60mm, một số nơi cao hơn như Bắc Kạn 108mm, Định Hóa 69mm, Móng Cái 85mm.

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén có trục đi qua khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ, trong đêm nay (15/5) ở các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ tiếp tục còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; từ ngày mai mưa giảm nhanh.

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Miền Bắc mưa rào, đề phóng tố lốc, mưa đá - Ảnh 1

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trong đêm nay và sáng mai (16/5) có mưa vừa, riêng Thanh Hóa-Quảng Bình có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tại khu vực Hà Nội, đêm ngày 15/5 có mưa rào và dông; ngày mai giảm mây trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Trong các ngày 16-17/5, ở Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Cảnh báo, bắt đầu từ đêm nay (15/5) đến ngày 17/5, một đợt lũ nhỏ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Thao, sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Lục Nam, sông Mã, sông Cả, sông La, sông Gianh, sông Kiến Giang với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 1 đến 3 m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên các sông ở mức dưới báo động 1.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước đêm 15 và ngày 16/05/2017:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng Sơn La và Hòa Bình có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có nơi mưa vừa, mưa to; ngày giảm mây trời nắng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68-98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

hiều mây, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Nam Bộ

Nhiều mây, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Hà Nội

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông, ngày giảm mây trời nắng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin dự báo thời tiết mới nhất trong 24h qua.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý