Dự báo thời tiết ngày 19/5: Miền Bắc tiếp tục se lạnh, đề phóng tố lốc

sakura1 sakura1 @sakura1

Dự báo thời tiết ngày 19/5: Miền Bắc tiếp tục se lạnh, đề phóng tố lốc

Dự báo thời tiết ngày 19/5: Các tỉnh miền Bắc tiếp tục duy trì nhiệt độ thấp, nhiều mây, có nơi mưa vừa mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố...

18/05/2017 10:20 AM
250

Dự báo thời tiết ngày 19/5: Các tỉnh miền Bắc tiếp tục duy trì nhiệt độ thấp, nhiều mây, có nơi mưa vừa mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió tây nam trên cao nên ở Bắc Bộ đã có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Dự báo, ảnh hưởng của vùng hội tụ gió tây nam trên cao có xu hướng hoạt động mạnh dần lên nên ngày và đêm hôm nay (18/5) Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa rào. Riêng khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Bình có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Dự kiến, hình thái thời tiết này sẽ duy trì hết ngày mai 19/5.

Dự báo thời tiết ngày 19/5: Miền Bắc tiếp tục se lạnh, đề phóng tố lốc - Ảnh 1

Miền Bắc nhiệt độ cao nhất trong ngày không vượt quá 28 độ C. Ảnh: Infonet.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết ngày 19/5 nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết biển, ở khu vực Bắc biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan đã có mưa rào và dông.

Ngày và đêm nay, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước đêm 18 và ngày 19/05/2017:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 75-98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 - 22oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 24 - 27oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 25 - 28oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 26 đến 29 độ, phía Nam có nơi trên 30 oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58-94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58-94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 25 - 28oC

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin dự báo thời tiết mới nhất trong 24h qua.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý