Dù da xỉn, da dầu hay da khô... cũng sẽ đẹp khi cho thứ này vào nước rửa mặt

biettuot biettuot @biettuot

Dù da xỉn, da dầu hay da khô... cũng sẽ đẹp khi cho thứ này vào nước rửa mặt

Xác định rõ loại da mặt của mình thuộc loại nào, sau đó chọn hỗn hợp phù hợp cho vào nước rửa mặt, da mặt của bạn sẽ cải thiện từng ngày.

25/10/2016 10:17 AM
4,152

Da khô đừng quên mật ong

Mật ong là cứu cánh cho những cô nàng da khô.

Mật ong là cứu cánh cho những cô nàng da khô không chỉ bằng việc đắp mặt nạ dưỡng da. Hòa 1 thìa mật ong vào nước rồi dùng rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm da, giúp làn da mềm mịn hơn mỗi ngày. Làm việc này thường xuyên bạn sẽ thấy làn da được trẻ hóa không ít.

Sữa tươi cho da thường

Với những bạn gái có da thường vì việc chăm sóc da có vẻ đơn giản hơn so với những người có da khô hay da dầu, bạn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày thay cho sữa rửa mặt.

Sữa tươi tốt cho da đối với hầu hết phụ nữ. Sử dụng một miếng bông gòn để thấm sữa, sau đó thoa đều lên mặt. Chờ 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Nước muối cho da dầu

Muối không chỉ có khả năng diệt khuẩn, chống viêm, giúp da nhanh lành hơn sau
những hư tổn mà còn có tác dụng giúp trung hòa lượng dầu trên da.

Muối không chỉ có khả năng diệt khuẩn, chống viêm, giúp da nhanh lành hơn sau những hư tổn mà còn có tác dụng giúp trung hòa lượng dầu trên da. Chính vì vậy, đây là một dung dịch rất phù hợp để làm sạch những làn da nhờn, nhiều dầu, giúp da luôn được khô thoáng, mịn màng. Với những cô nàng sở hữu làn da dầu nhờn, hãy tận dụng ngay nguyên liệu rẻ tiền có sẵn trong nhà để có được một làn da mịn màng nhé. Bên cạnh đó, dung dịch nước muối loãng giúp loại bỏ lượng dầu trên da khiến da không còn nhờn vì thế có thể hạn chế tối đa hiện tượng mụn nhọt có thể xuất hiện trên da. Đồng thời, tính sát khuẩn của muối cũng giúp làn da không bị vết thâm do mụn gây ra.

Giấm trắng cho làn da sạm màu

Những cô nàng sở hữu làn da sậm màu và có phần bị xỉn do những tác động của môi trường thì giấm trắng là một nguyên liệu khá chuẩn dành cho kiểu da này. Trong giấm trắng có chứa lượng axit hữu cơ tự nhiên có thể cân bằng và điều chỉnh độ pH trên da, giúp làm sạch sâu và tăng khả năng đàn hồi.

Sử dụng giấm pha loãng để rửa mặt, làn da sậm màu sẽ được làm sạch sâu khiến da dần dần trở nên đều màu và trắng mịn hơn. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ làm chậm quá trình lão hóa cũng như trả lại vẻ tươi mới đầy sức sống cho làn da xỉn màu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý