Dự đoán kết quả tỷ số Aston Villa vs M.U 22h (20/12)

mu mu @mu

Dự đoán kết quả tỷ số Aston Villa vs M.U 22h (20/12)

Báo Người đưa tin dự đoán chính xác nhất kết quả tỷ số trận Aston Villa vs M.U 22h (20/12), cùng nhận định cặp đấu cùng chuyên gia.

20/12/2014 11:09 AM
509

Nhân định Aston Villa vs M.U 22h

Man United đang có phong độ tuyệt vời khi có được 6 trận thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League. Sau chiến thắng gần đây nhất của Quỷ đỏ trước đại kình địch Liverpool, đích thân đội trưởng của M.U Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định tham vọng vô địch.

 - Ảnh 1

Aston Villa vs M.U

Điều quan trọng là chúng ta nên hiểu phát ngôn này theo cách như thế nào. Rõ ràng sau 6 chiến thắng liên tục, truyền thông cho dù không muốn cũng sẽ phải đề cập đến chức vô địch với một ứng viên thực sự mang tên Man United.

Tuy nhiên, ở trận làm khách trước các cầu thủ Aston Villa vào 22h tối nay, M.U sẽ phải rất thận trọng nếu không muốn dừng lại chuỗi trận ấn tượng. Như những gì HLV Van Gaal phát biểu trước trận đấu, M.U rất tôn trọng đối thủ.

“Họ là một đội bóng thi đấu rất quyết tâm, trong những trận đấu với các đội bóng mạnh, Aston thường giành được điểm. Chúng tôi phải rất thận trọng trước chuyến làm khách lần này”, HLV Van Gaal cho biết.

Về phía Aston Villa, hiểu được đối thủ sắp tới của mình đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng, HLV Paul Lambert tin rằng nếu cứ giữ vững được thành tích như hiện nay thì Man Utd hoàn toàn đủ tự tin hạ bên Chelsea hay Man City trên con đường tìm kiếm danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Paul Lambert cho biết: ‘Man Utd đã trải qua quãng thời gian khó khăn ban đầu và họ dần tìm được công thức chiến thắng. Nếu cứ thi đấu như thời gian qua thì Man Utd sẽ là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch. Rõ ràng trận đấu sắp tới của Aston Villa được dự báo là vô cùng khó khăn. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nhưng không vì thế mà toàn đội được phép chủ quan.’

Dẫu vậy, theo nhận định của chúng tôi, Aston Villa không phải là đối thủ quá khó chịu đối với M.U thăng hoa vào lúc này. Trong trận đấu, có thể "Quỷ đỏ" sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng 3 điểm sẽ thuộc về đội khách.

Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Baker, Cole, Kozak, Westwood nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hutton và Richardson vắng mặt vì án treo giò trong khi Cleverley cũng không thể ra sân vì điều khoản bắt buộc từ HĐ cho mượn từ MU.

MU: Blind, Shaw, Smalling tiếp tục vắng mặt vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Di María, Lingard là 50/50.

Dự đoán: M.U thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 2

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý