Dự đoán kết quả tỷ số cặp Arsenal vs QPR 0h30 (27/12)

beck beck @beck

Dự đoán kết quả tỷ số cặp Arsenal vs QPR 0h30 (27/12)

Arsenal vs QPR 0h30 (27/12), Báo Người đưa tin nhận định chính xác nhất kết quả tỷ số cặp đấu Arsenal vs QPR diễn ra tại vòng 18 giải vô địch Premier League.

26/12/2014 07:41 AM
576

Nhân định cặp Arsenal vs QPR 0h30 (27/12)

 - Ảnh 1

Arsenal vs QPR

Sau thất bại ê chề trước Stoke City, Arsenal đã lấy lại phong độ của mình với 2 chiến thắng quan trọng trước Galatasaray và Newcastle cùng tỷ số 4-1. Ở trận quyết đấu với Liverpool vừa qua, "Pháo thủ" cũng có được một trận hòa trên thế thắng khi phải chơi trên sân khách.

Không chỉ có thành tích tốt, về mặt nhân sự, đội bóng thành London cũng có được những nhân tố tuyệt vời trên hàng công ở trận đấu sắp tới. Ngôi sao Sanchez vẫn thi đấu với trên 100% khả năng, bên cạnh đó là Welbeck trong vai trò hộ công và Giroud ở vị trí trung phong.

Về phần QPR, đội bóng này đang lủng củng nhân sự và không có được thành tích tốt trong giai đoạn gần đây. Rõ ràng về mặt phong độ, đội chủ nhà đang ăn đứt vị khách mới chỉ trở lại Premier League.

Trên BXH, QPR cũng không phải là đối thủ của Arsenal khi họ đang đứng vị trí 16, còn đội chủ nhà lại hơn tới 10 bậc. Nhìn tương quan lực lượng thì có lẽ đội chủ nhà nhỉnh hơn. Đặc biệt lưu ý, trong 10 trận gần nhất tính sân khách thì QPR đều thua cả 9 trận, chỉ duy nhất có được 1 chiến thắng trên sân khách trước Athlone.

Theo nhận định của chúng tôi, với phong độ ấn tượng trong giai đoạn hiện tại, Arsenal không có lý do gì để tuột mất 3 điểm tại sân nhà. Với cách tiếp cận thế trận hợp lý, Pháo thủ có thể giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến :

Arsenal (4-2-3-1) – Szczesny – Chambers – Mertesacker – Debuchy – Gibbs – Flamini – Chamberlain – Cazorla – Giroud – Sánchez – Welbeck

QPR (4-4-2) – Green – Caulker – Dunne – Yun – Onuoha – Fer – Henry – Barton – Vargas – Austin- Zamora

Thành tích đối đầu:

 - Ảnh 2

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý