Dự đoán kết quả tỷ số Italia vs Hà Lan, 1h45

ronandinho ronandinho @ronandinho

Dự đoán kết quả tỷ số Italia vs Hà Lan, 1h45

Nhận định, phân tích, dự đoán kết quả tỷ số chính xác nhất cặp đấu Italia vs Hà Lan cùng báo Người đưa tin. Chuyên gia phân tích, dự đoán kết quả trận đấu.

04/09/2014 12:03 PM
790

Thông tin lực lượng:

- Italia: Vắng Gabriel Paletta, Pablo Osvaldo, Andrea Pirlo, Riccardo Montolivo (chấn thương) và Mario Balotelli (không triệu tập); Khả năng ra sân của Giorgio Chiellini còn bỏ ngỏ.

- Hà Lan: Vắng Ron Vlaar, Jordy Clasie, Arjen Robben, Klaas-Jan Huntelaar và Rafael van der Vaart (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- Italia mới chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất. Đó là chiến thắng trước ĐT Anh trong trận khai màn World Cup 2014. Còn lại, Azzurri hòa 1, thua 3.

- Hà Lan đang duy trì mạch 10 trận bất bại trong 90 phút chính thức (thắng 7, hòa 3). Lần cuối cùng họ để thua là thất bại trước ĐT Pháp (0-2) hồi tháng 3/2014.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 18 lần trong quá khứ. Italia đang chiếm ưu thế với 7 trận thắng, 8 trận hòa và 3 trận thua.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở 1 giải đấu chính thức là ở EURO 2008. Năm đó, Hà Lan đánh bại đội quân áo thiên thanh với tỉ số 3-0.

 - Ảnh 1

Italia vs Hà Lan.

Nhận định, phân tích, dự đoán kết quả tỷ số Italia vs Hà Lan

Với tuyển Ý, họ vừa có cuộc cách mạng nhân sự lớn trên băng ghế chỉ đạo khi LĐBĐ xứ mỳ ống quyết định bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV ĐTQG. Điều này đang tạo nên những luồng dư luận trái chiều trong lòng nước Ý. Một phần tỏ ra hân hoan vì Azzurri sở hữu một chiến lược gia tài năng song nhiều người khác lại nghi ngờ về sự thích nghi của Conte cùng đội tuyển.

Đầu tiên phải nhắc tới sơ đồ chiến thuật “tủ” 3-5-2 của Conte. Với sơ đồ này chiến lược gia 45 tuổi đã cùng Juventus thống trị Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp nhưng trên đấu trường châu Âu chưa có ấn tượng nào đáng kể. Ở mùa giải năm ngoái, Juventus bị Galatasaray hất vắng khỏi Champions League rồi sau đó xuống chơi tại Europa League lại dừng chân tại bán kết bởi Benfica.

Bài toán Conte cần giải là vào lúc này, ông có nên lựa trọn sơ đồ 3-5-2 cho tuyển Ý, ông không còn nhiều thời gian lựa trọn nhưng có đến 90% ông sẽ dùng sơ đồ này vào đêm nay. Nhìn vào lực lượng, tuyển Ý không có nhiều nhân tố để áp dụng tốt sơ đồ này, đặc biệt là hàng tiền vệ.

Andrea Pirlo trên lý thuyết vẫn có thể là cầu thủ làm bóng tốt ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng anh đã quyết định giã từ đội tuyển. Phương án thay thế Verratti xem ra chưa đủ tầm để đảm đương vị trí này.

Hàng tiền đạo cũng không có nhiều cái tên sáng giá. Việc loại Balotelli càng khiến Conte đau đầu ở bài toán trung phong.  Shaarawy hay Immobile là cái tên khả dĩ nhất vào lúc này.

Tuyển Hà Lan cũng thay tướng sau VCK World Cup 2014. Nhưng sự thay đổi của Oranje mang tính chất khác biệt! Van Gaal ra đi trong thế ngẩng cao đầu dù lốc cam không thể giành thành tích cao nhất trên đất Brazil. Còn với Italia, đó là sự thay đổi của thất bại.

Hà Lan vẫn có đủ những binh hùng dù thiếu vắng cầu thủ có thể gây đột biến Arjen Robben. Trong tư duy bóng đá của người Hà Lan, không có định nghĩa của việc phòng thủ, điều đó chỉ tồn tại trong quá khứ (hãy xem Hà Lan đã làm gì ở World Cup 2014 thì rõ) nhưng bây giờ lốc gia cam vẫn tôn sùng thứ bóng đá tấn công tổng lực.

Theo dự đoán của chúng tôi, Hà Lan sẽ có chiến thắng sát nút với lợi thế lực lượng.

Dự đoán: Hà Lan thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon – Chiellini, Bonucci, Ogbonna – De Sciglio, De Rossi, Verratti, Candreva, Darmian – El Shaarawy, Immobile.

Hà Lan: Cillessen – Blind, Indi, De Vrij, Janmaat – Fer, De Jong, Wijnaldum – Depay, Van Persie, Kuyt.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý