Dự đoán kết quả tỷ số trận Chelsea vs West Brom (22h)

mu mu @mu

Dự đoán kết quả tỷ số trận Chelsea vs West Brom (22h)

Báo Người đưa tin nhận định, dự đoán chính xác nhất kết quả tỷ số trận Chelsea vs West Brom trong khuôn khổ vòng 12 Premier League.

22/11/2014 10:02 AM
471

Nhận định trận Chelsea vs West Brom

Chelsea đang bay cao tại Premier League với thành tích bất bại 9 thắng - 2 hòa sau 11 vòng đấu đã qua. Lần gần đây nhất, đội bóng thủ đô London đã xuất sắc lội ngược dòng trước một đối thủ đang rất khát điểm là Liverpool.

 - Ảnh 1

Chelsea vs West Brom

Tại đấu trường danh giá UEFA Champions League, Chelsea cũng đã kết thúc 4 vòng đấu với thành tích 2 thắng và 2 hòa.

Sau khi khởi đầu không mấy suôn sẻ khi bị Schalke 04 cầm chân với tỷ số 1 - 1, Chelsea đã trở lại ở vòng đấu thứ 2 với chiến thắng tối thiểu 1 - 0 trước đối thủ đến từ Bồ Đào Nha là Sporting Lisbon. Với phong độ cao, Chelsea đã có trận 'chơi tennis' trước đối thủ đến từ Slovenia là Maribor với tỷ số 6 - 0 ở vòng đấu thứ 3 tại sân chơi cao nhất Châu Âu.

Vòng đấu thứ 4 Chelsea gặp lại Maribor, khác với trận chơi tennis ở vòng đấu thứ 3, Chelsea đã có 1 ngày thi đấu hết sức vất vả và buộc phải chia điểm trước Maribor với tỷ số 1 - 1.

Rõ ràng việc phải đối mặt với đội bóng đang ngự trị trên bảng xếp hạng không phải là điều dễ dàng với bất cứ CLB nào. Với West Bromwich Albion lại càng là thử thách quá tầm. Đội bóng tầm trung này chắc chắn sẽ phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước trận nếu không muốn nhận lấy thất bại ê chề trên sân khách.

West Bromwich Albion đã kết thúc 11 vòng đấu tại Premier League 2014/15 với thành tích 3 thắng - 4 hòa - 4 thua. Trận gần đây nhất West Bromwich Albion đã thất bại 0 - 2 trước Newcastle United. Vì vậy đây sẽ là một trận đấu được dự đoán có vô vàn khó khăn cho đội khách.

Theo nhận định của chúng tôi, với lợi thế sân nhà và chiều sâu đội hình, Chelsea sẽ có được một chiến thắng dễ. Tuy nhiên truyền thống của Chelsea là không muốn “ghi nhiều bàn” nên họ sẽ có được khoảng cách không quá đậm.

Dự đoán: Chelsea thắng 3-1

Thống kê các trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội :

12/02/2014 : West Brom 1 – 1 Chelsea

09/11/2013 : Chelsea 2 -2 West Brom

02/03/2013 : Chelsea 1 – 0 West Brom

17/11/2012 : West Brom 2 – 1 Chelsea

Đội hình dự Kiến :

Chelsea (4-3-3)– Courtois – Ivanovic – Terry – Cahill – Azpilicueta – Matic – Mikel – Óscar – Hazard – Willian – Diego Costa

West Brom (4-4-2) –Foster – Winston – Dawson – Lescott – Gamboa – Gardner – Morrisson – Dorrans – Mulumbu – Samaras – Beharino

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý