Dự đoán kết quả tỷ số trận M.U vs Liverpool 20h30

mu mu @mu

Dự đoán kết quả tỷ số trận M.U vs Liverpool 20h30

Báo Người đưa tin dự đoán kết quả tỷ số chính xác nhất cặp đấu M.U vs Liverpool 20h30 (14/12), nhận định trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh cùng chuyên gia.

14/12/2014 07:31 AM
889

Nhận định cặp M.U vs Liverpool

Cuộc đối đầu giữa Man United với Liverpool luôn là trận đấu hấp dẫn bậc nhất giải Ngoại hạng. Cả hai CLB đều là những đại diện ưu tú của bóng đá xứ sở sương mù bởi truyền thống và những ân oán kết đọng trong hàng trăm năm lịch sử.

 - Ảnh 1

M.U vs Liverpool.

Người ta gọi cuộc đối đầu giữa M.U vs Liverpool là trận derby nước Anh. Điều này hoàn toàn xứng đáng khi họ là những đội bóng sở hữu nhiều danh hiệu nhất xứ sở sương mù, có lượng người hậm mộ cuồng nhiệt nhất, mặt khác yếu tố để khiến trận đấu này trở thành trận derby nước Anh chính là sự thù ghét giữa hai màu đỏ của Lữ đoàn đỏ và Quỷ đỏ. Tuy nhiên vào lúc này, phong độ của hai CLB đang hoàn toàn trái ngược.

Nếu Man United hiện thi đấu rất vào phom với 5 chiến thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng thì Liverpool lại cho thấy một bộ mặt khá thảm. Tại giải Ngoại Hạng Anh, Liverpool thi đấu thất thường và chỉ có được 21 điểm sau 15 vòng đấu (kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm), rồi mới đây là trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Basel rồi qua đó chấm dứt sớm cuộc chơi tại Champions League

Livepool gặp vấn đề lớn ở hàng công khi các mũi nhọn không biết cách ghi bàn, tuy nhiên, M.U cũng không phải là không có vấn đề. Hàng thủ thi đấu chệch choạc chính là nguyên do khiến HLV Van Gaal đang phải rất đau đầu.

Ở 5 trận toàn thắng vừa rồi, Man United thi đấu không quá suất sắc và phần nào may mắn đã đứng về phía họ. Để hiểu rõ vận may mắn của Man United có lẽ trận đấu cách đây một tuần với Southampton sẽ là ví dụ minh chứng sát thực nhất. Ở trận đấu đó, Man United chỉ tung ra đúng 3 cút sút nhưng thật may mắn khi 2 trong số đó đã trúng đích để mang về cho họ 3 điểm trọn vẹn.

Có thể khẳng định, cuộc đối đầu giữa M.U với Liverpool vào tối Chủ Nhật này là trận quyết chiến của hai gã khổng lồ say rượu, chỉ có điều đội khách đang là CLB ngấm men nhiều hơn.

Theo chúng tôi nhận định, với lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, M.U sẽ có được chiến thắng tối thiểu trước một Liverpool đang thi đấu rệu rã.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Jones, Evans, Rojo, Rafael; Carrick, Fellaini, Young, Mata; Rooney, Van Persie

Liverpool: Mignolet, Johnson, Enrique, Lovren, Skrtel, Lucas, Henderson, Lallana, Gerrard, Sterling, Balotelli

Dự đoán: M.U thắng 2-1

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý