Dự đoán kết quả tỷ số trận Swansea City vs Arsenal (23h)

beck beck @beck

Dự đoán kết quả tỷ số trận Swansea City vs Arsenal (23h)

Ở Arsenal bây giờ, HLV Arsene Wenger chỉ còn biết tin vào mỗi Alexis Sanchez. Nhưng liệu nhiệt huyết và cả tài năng của tiền đạo người Chile có kéo nổi con tàu rệu rã mang tên “Pháo thủ” thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng.

09/11/2014 04:14 PM
1,040

Trong tuần qua, Arsenal được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều. Trận hoà bi kịch trước Anderlecht trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League có thể coi là một trong những sự kiện đáng xấu hổ trong lịch sử câu lạc bộ. Qua trận đấu này, người hâm mộ có thể thấy một hàng thủ mong manh, dễ vỡ, một tâm lý chủ quan, coi thường đối thủ của của HLV Wenger lẫn các cầu thủ.

 - Ảnh 1

Một mình Sanchez khó có thể gánh cả Arsenal.

Không phải ngẫu nhiên “Pháo thủ” vẫn hừng hực khí thế lao lên tấn công khi đã dẫn trước 3 bàn sau 60 phút đầu tiên. Chính tâm lý muốn một chiến thắng “hoành tráng”, muốn “ra oai” đã khiến họ phải trả giá. Và nguyên nhân của tâm lý ấy chính là việc đội bóng thành London không có được những kết quả tốt trước những đối thủ kha khá và ngang cơ. Thầy trò Wenger hút chết trước Everton, hoà Man City, thua Dortmund (ở Champions League), hoà Tottenham, thua Chelsea. Bản lĩnh của Arsenal dường như chẳng khá hơn các mùa trước khi họ chỉ có thể bắt nạt các đội bóng yếu.

Một trong những điểm yếu lớn nhất của đội bóng này chính là hàng phòng ngự. Không một trung vệ nào có thể khiến người hâm mộ Arsenal yên tâm ở thời điểm hiện tại. Monreal thường xuyên mắc lỗi mỗi khi ra sân, Per Mertesacker thì phản ứng khá chậm chạm , đặc biệt là những tình huống không chiến – điều tưởng chừng vô lý bởi anh cao tới 1m98. Chỉ có Chambers thi đấu ở mức “tròn vai” nhưng kinh nghiệm lại là điều anh còn thiếu.

Mọi hy vọng của người hâm mộ Arsenal lúc này dồn lên vai Ramsey, Welbeck và đặc biệt là Sanchez, người đang có phong độ chói sáng với 7 bàn thắng sau 9 trận ở Premier League. Nhưng “Pháo thủ” không thể chiến thắng khi dựa vào những ngôi sao đơn lẻ như vậy. Nhất là khi họ phải đối mặt với một tập thể chắn chắn và kỷ luật như Swansea. Đội bóng này có những cầu thủ có khả năng toả sáng và giải quyết trận đấu như Sigurdsson, Ki Sung-Yueng hay Bony. Nhưng nên nhớ, đội bóng xứ Wales đang là đội chắc chắn thứ hai giải Ngoại hạng, với chỉ 10 bàn thua kể từ đầu mùa. Trước một đội khách đang đánh mất niềm tin vào chính mình như Arsenal, thầy trò G. Monk đủ sức có được một kết quả có lợi.

Thông tin lực lượng:

Swansea: Britton, Amat, Richards, Tiendalli, Donnelly chấn thương. Shelvey bị treo giò.

Arsenal: Giroud, Debuchy, Ozil, Koscielny, Ospina, Arteta chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:

Swansea (4-2-3-1): Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Carroll,Sung-Yueng; Dyer, Sigurdsson, Montero; Bony.

Arsenal (4-1-4-1): Szczesny; Gibbs, Monreal, Mertesacker, Chambers; Flamini; Cazorla, Ramsey, Sanchez, Chamberlain; Welbeck.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý