Dự đoán kết quả tỷ số West Ham vs Arsenal 22h (28/12)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Dự đoán kết quả tỷ số West Ham vs Arsenal 22h (28/12)

Báo người đưa tin dự đoán chính xác kết quả tỷ số cặp West Ham vs Arsenal 22h (28/12), nhận định cuộc đối đầu giữa West Ham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 19 Premier League.

28/12/2014 04:31 PM
735

Nhân định trận West Ham vs Arsenal

Cặp đấu này được đánh giá rất khó khăn cho đội khách, không chỉ bởi West Ham đang là ngựa ô của mùa giải mà Arsenal đang gặp phải rất nhiều vấn đề trước trận đấu tặng quà.

 - Ảnh 1

West Ham vs Arsenal

Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của Pháo thủ trước QPR ở vòng đấu trước đã lấy đi của Arsenal khá nhiều cầu thủ quan trọng. Bên cạnh chiếc thẻ đỏ vô duyên của Giroud, hàng công Arsenal vẫn chưa có sự phục vụ của Mesut Ozil, Jack Wilshere, Aaron Ramsey và mới nhất là Oxlade-Chamberlain do chấn thương phần lớn nghỉ vài tuần hoặc lâu hơn.

Về phía đội bóng chủ nhà, sau những kết quả rất tốt thì cuối cùng West Ham cũng không thể tạo nên bất ngờ trước 1 Chelsea hùng mạnh trong ngày Boxing Day vừa qua. Trận thua đó là điều dễ hiểu bởi chất lượng đội hình và trình độ của Búa tạ so với The Blues là không thể so sánh tuy nhiên việc để thua đã để lại 1 điều rất tai hại khi khoảng cách giữa họ với đối thủ xếp ngay sau là Arsenal chỉ còn là 1 điểm.

Cách nhau 1 bậc, hơn kém nhau 1 điểm nên trận đấu tối nay được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn. Đương nhiên là West Ham không muốn để đối thủ chiếm mất vị trí của mình, còn Arsenal lại cực muốn có được chiến thắng để tạo đà hưng phấn áp sát luôn vị trí thứ 4 của Southampton.

Theo nhận định của chúng tôi, Arsenal sẽ sa lầy trước ngựa ô của mùa giải West Ham. Một chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Số liệu thống kê:

- West Ham đã không thể thắng trong 12 trận đối đầu gần đây với Arsenal tại Premier League (PL) bao gồm tới 10 thất bại.

- Theo Walcott đã ghi được 5 bàn thắng sau 4 lần ra sân gần nhất tại PL gặp West Ham.

- Olivier Giroud cũng đã có 4 bàn sau 4 trận mới đây gặp The Hammers tại giải nhưng sẽ vắng mặt trong lần tái ngộ này vì thẻ đỏ mới nhận ở trận với QPR.

- West Ham đã mở tỉ số trước trong cả 4 trận gần nhất với Arsenal tại PL nhưng “Pháo thủ” đều ngược dòng thành công để giành chiến thắng.

- Arsenal giành nhiều chiến thắng trên sân West Ham hơn bất cứ đội nào khác tại PL (10).

- Trong 15 trận derby London gần đây của Arsenal trên sân khách, đã không có trận hòa nào (thắng 8, hòa 7).

- West Ham đã thắng 6 trong số 7 trận sân nhà vừa qua tại PL (hòa 1) và chỉ lọt lưới 3 bàn.

- Sau khi có chuỗi 7 trận bất bại cùng các đội bóng của mình trước HLV Arsene Wenger trên sân nhà, Sam Allardyce đã thua 3 trận sân nhà gần đây.

- 11 chuyến làm khách gần đây tại PL, Arsenal chỉ có 1 trận không thể ghi bàn.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Adrian – Cresswell, Reid, Collins, Demel – Amalfitano, Song, Noble, Downing – Sakho, Carroll.

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Mertesacker, Debuchy, Chambers – Coquelin, Flamini, Cazorla, Rosicky, Sanchez – Welbeck.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý