Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 10/2015

baybykiu baybykiu @baybykiu

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 10/2015

Tháng này, công việc ngập đầu khiến tuổi Tỵ trở tay không kịp. Bạn không biết nên làm gì để xử lí ổn thỏa mọi việc.Tài vận của tuổi Tỵ tháng này khá ổn định.

04/10/2015 11:01 AM
1,570

Tuổi Tý

Trong tháng 10, tuổi Tý rất nhiệt tình, chủ động trong công việc. Những nam, nữ còn độc thân sẽ được nhiều bạn khác giới quan tâm, theo đuổi. Những tuổi Tý đã kết hôn thì nên chú ý hơn tới chuyện tình cảm. Tài vận của bạn tháng này ở mức ổn định.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ trở tay không kịp trong công việc. Bạn liên tục gặp phải những vấn đề rắc rối. Những nam, nữ còn độc thân kém may mắn trong tháng 10. Dường như đối phương chưa nhận ra sức hấp dẫn, cuốn hút ở bạn. Những người đã kết hôn sẽ có một tháng ngọt ngào, ngập tràn cảm xúc lãng mạn bên một nửa của mình. Tháng này, tài vận của tuổi Sửu chỉ ở mức trung bình.

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 10. Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Trước khi hành sự, tuổi Dần nên sắp xếp thời gian cho thật hợp lí để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Những nam tuổi Dần còn độc thân nên dành thời gian tìm hiểu đối phương, chớ nôn nóng bày tỏ tình cảm của mình. Người đã kết hôn nên tạo điều kiện cho đối phương có không gian riêng. Tài vận của bạn tháng này cũng chỉ ở mức trung bình.

Tuổi Mão

Một số người sẽ cảm thấy bất mãn với công việc trong tháng 10. Duyên phận của những nam, nữ tuổi Mão còn độc thân sẽ rất tuyệt vời. Những người đã kết hôn dễ gặp trắc trở trong tình cảm lứa đôi. Bạn can thiệp quá sâu vào mọi việc của bạn đời, khiến đối phương cảm thấy bức xúc vì bị mất tự do. Trong tháng này, tuổi Mão chỉ nên dốc tiền vào những khoản đầu tư nhỏ.

Tuổi Thìn

Tháng này, tuổi Thìn nên chú ý dung hòa các mối quan hệ xã hội của mình. Những người còn độc thân dễ có tin vui bất ngờ. Rất có thể cô gái mà bạn dành tình cảm từng là người bạn thấy khó ưa. Những tuổi Thìn đã kết hôn nên tin tưởng người bạn đời của mình. Tài vận của bạn tháng này có chút biến động.

Tuổi Tỵ

Tháng này, công việc ngập đầu khiến tuổi Tỵ trở tay không kịp. Bạn không biết nên làm gì để xử lí ổn thỏa mọi việc. Những tuổi Tỵ còn độc thân hãy tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tự do của mình. Những người đã kết hôn nên sống thoáng hơn để cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu. Tài vận của tuổi Tỵ tháng này khá ổn định.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 10, tuổi Ngọ nên chú ý dung hòa các mối quan hệ xã hội. Những nam, nữ còn độc thân sẽ không phải sống cảnh cô đơn lâu hơn nữa. Chuyện tình cảm của người đã kết hôn hoặc đã có ý trung nhân sẽ tiến triển thuận lợi. Tài vận của tuổi Ngọ tháng này khá khả quan. Bạn nên đầu tư vào lĩnh vực cổ phiếu.

Tuổi Mùi

Vì công việc căng thẳng, tuổi Mùi luôn cảm thấy mệt mỏi. Những nam, nữ còn độc thân sẽ gặp được ý trung nhân của mình. Những tuổi Mùi đã kết hôn dễ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Tâm tư của người bạn đời sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng, cảm xúc của bạn. Tài vận của tuổi Mùi trong tháng khá vượng.

Tuổi Thân

Ngoài thời gian làm việc, tuổi Thân nên đi nghe hòa nhạc để tâm hồn thêm thư thái. Những nam, nữ còn độc thân rất kì vọng vào chuyện tình cảm trong tháng này. Những người đã kết hôn rất biết thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương đối với một nửa của mình. Tài vận của tuổi Thân tháng này cũng khá sáng sủa. Bạn nên đầu tư vào chứng khoán.

Tuổi Dậu

Trong tháng 10, tuổi Dậu có quá nhiều các mối quan hệ xã hội. Chuyện tình cảm của những người còn độc thân có chút hoang đường, khó lí giải. Người đã có cặp có đôi lại có đời sống tình cảm thăng hoa. Tài vận của tuổi Dậu tháng này cũng tăng tiến rõ rệt.

Tuổi Tuất

Những tháng trước, bạn tất bật ngược xuôi trong công việc, nên tháng này, tuổi Tuất sẽ có những ngày được nghỉ ngơi thoải mái. Những nam, nữ còn độc thân nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm. Vận tình duyên của người đã kết hôn hoặc có ý trung nhân lại khá may mắn. Sự ngọt ngào của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động. Tài vận của tuổi Tuất tháng này ở mức bình ổn.

Tuổi Hợi

Trong tháng 10, tuổi Hợi luôn thấy phấn khích và có ý muốn chinh phục những thử thách mới trong công việc. Vận đào hoa của người còn độc thân rất tốt. Người đã kết hôn hoặc đã có ý trung nhân hãy hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò và những món quà xinh xắn, ý nghĩa. Tài vận của tuổi Hợi tháng này có phần thăng hoa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý