Dự đoán tháng 12 của bạn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Dự đoán tháng 12 của bạn

Tháng cuối năm, vấn đề tài chính khiến Bò Cạp đau đầu. Ngược lại, Song Sinh nhận được một khoản thu đáng ngạc nhiên và những cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

03/12/2014 06:34 PM
1,045

Dương Cưu (21/3 -19/4)

Tuần đầu tháng, các vấn đề xoay quanh gia đình sẽ là mối bận tâm hàng đầu của Dương Cưu. Những cuộc tranh luận và bất đồng với người thân cần được giải quyết càng sớm càng tốt. Khi giao tiếp với các thành viên, đặc biệt là anh chị em của mình, đừng quá bốc đồng và tỏ ra là "người biết tuốt", điều này sẽ chỉ khiến xung đột và tranh luận trở nên gay gắt hơn thôi.

Từ mùng 10 trở đi, bạn có khả năng được bổ nhiệm một chức vụ quan trọng đi kèm với những lời tán dương từ sếp, thậm chí là tăng lương hoặc một phần thưởng nào đó. Tài năng và những đóng góp được ghi nhận khiến bạn càng có thêm động lực để phát huy hết khả năng của bản thân. Cố gắng duy trì thành tích này nhé.

Có thể nói, mọi chuyện diễn ra xuôi chèo mát mái từ nửa cuối tháng mang đến cho bạn cảm giác như được ban tặng một đặc ân lớn. Hãy tận dụng lợi thế này, khởi động một dự án kinh doanh táo bạo xem sao. Thiên Vương Tinh sẽ không để bạn phải thất vọng đâu.

Vào ngày 23, các mối quan hệ trên mọi phương diện đều phát triển tốt đẹp. Điều đáng lưu tâm với bạn lúc này chỉ là sáng suốt trong suy nghĩ và hành động để có một tháng cuối năm trọn vẹn niềm vui nữa thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề tài chính vào đầu tháng. Đừng tỏ ra lo lắng hay quá nhạy cảm, điều tốt nhất mà bạn nên làm lúc này là quản lý tài chính và có một cái nhìn thật bao quát cho nguồn vốn được đầu tư khôn ngoan.

Thần Vệ Nữ mang đến cơ hội giao lưu quốc tế, du lịch nước ngoài hay lên ý tưởng cho một đề tài nghiên cứu mới cho bạn từ ngày mùng 10 trở đi. Đây cũng là thời điểm bạn nhận ra mình có cảm tình với một người có tiêu chuẩn khác xa với suy nghĩ trước giờ của bạn. Nếu đang vướng vào một tình huống pháp lý nào đó, cố gắng không đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào cho tới sau ngày 20. Hãy học tính kiên nhẫn nhé!

Ngày 21, bạn khát khao thành công, mở rộng tầm mắt và ham học hỏi những điều xung quanh mình. Bạn đang bước vào giai đoạn mới của cuộc sống, hãy mỉm cười, lạc quan và giơ tay đón nhận. Nếu đang phải phụ thuộc kinh tế, đây là lúc thích hợp để bạn ngồi lại, suy nghĩ và tìm ra hướng đi mới độc lập cho riêng mình. Hết sức thận trọng trong việc lên kế hoạch về tài chính dài hạn hay bất kỳ khoản đầu tư nào. Chỉ cần một phút lơ là thôi, rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt cho sau này.

Song Sinh (21/5 -21/6)

Tháng cuối năm của Song Sinh ngập tràn cảm xúc tuyệt vời. Các mối quan hệ hay những vấn đề trong cuộc sống đều có nh��ng bước ngoặt lớn và dần tiến tới đích. Dù cho mọi thứ có kết thúc thì đó cũng chỉ là một phần của vòng tròn luân hồi.

Từ mùng 10, mọi sự quan tâm của bạn đều xoay quanh vấn đề tài chính. Bên cạnh nguồn thu nhập chính, bạn sẽ nhận được một khoản thu đáng ngạc nhiên. Một cơ hội đầu tư kinh doanh mới sẽ gõ cửa sau ngày 21 và thuận lợi nhất vào chính thời điểm này.

Vào ngày 23, mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới. Nếu đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, đây sẽ là giai đoạn thử thách giúp cả hai xác định rõ hơn về tình cảm của đối phương. Một mối quan hệ chỉ có thể tồn tại lâu bền khi cả hai biết lắng nghe, san sẻ và cảm thông mọi chuyện với nhau. Dù còn độc thân hay đã có người thương, nhận thức của bạn về sự ràng buộc trong tình yêu sẽ trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết.

fff.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tháng Cự Giải hãy dành thời gian để chăm chút cho tâm hồn. Tạm quên đi những bận rộn của cuộc sống thường ngày, tìm đến cảm giác bình yên bấy lâu bị lãng quên. Làm từ thiện hoặc giúp đỡ một ai đó là cách tốt nhất giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của lòng tốt đối với mọi người.

Ngày 15, cuộc sống của bạn gặp chút sóng gió. Bạn đứng giữa ngã tư đường và thật khó để đưa ra lựa chọn dứt khoát. Niềm khát khao thay đổi cuộc sống hiện tại thôi thúc bạn. Mặc dù đây là một quá trình lầu dài và không hề dễ dàng nhưng cũng đáng để thử. Từ ngày 21, đời sống tình cảm của bạn sẽ có bước chuyển biến. Những Cự Giải đã có người thương sẽ nghĩ tới lời hứa hẹn xa xôi hơn. Cự Giải độc thân cảm thấy cô đơn, nhưng đừng vì vậy mà từ chối những dịp liên hoan cuối năm. Hãy xác định hình mẫu lý tưởng mà bạn muốn tìm kiếm.

Ngày 23, bạn quan tâm nhiều tới tình trạng sức khỏe. Bạn sẽ quyết tâm thực hiện kế hoạch rèn luyện cơ thể nếu như bạn vốn là người lười vận động.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Mùng 4 đầu tháng sẽ là một ngày vô cùng lãng mạn và đáng nhớ với Sư Tử. Thần tình yêu ưu ái mang đến cho bạn những cảm xúc yêu đương mãnh liệt với nửa kia. Vậy nên đừng đắn đo suy nghĩ nữa, nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội nghìn năm có một này ngay nhé.

Đến mùng 6, tình bạn và các mối quan hệ trên mạng xã hội chiếm tới 90% tâm trí của Sư Tử. Bạn có thể phải tìm kiếm sự trợ giúp từ một ai đó, hoặc ngược lại, trở thành một phần quan trọng trong có thể sẽ được mời. Tin vui là giấc mơ bấy lâu mà bạn mong ước sẽ trở thành hiện thực. Chúc mừng nhé!

Nếu đang tìm kiếm việc làm hoặc có ý định nhảy việc thì đừng vội nộp hồ sơ cho đến sau ngày 21. Yên tâm là một vị trí tuyệt vời đang chờ bạn đảm nhiệm. Mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác cũng phát triển tốt đẹp cho tới hết tháng. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để thuê giúp việc, người trông trẻ hay một nhân viên mới cho công ty (nếu bạn đang là sếp).

Đến ngày 23, những bài học và tinh thần trách nhiệm dâng cao. Nếu có em bé, bạn sẽ phải đảm nhiệm nhiều công việc hơn mọi khi rất nhiều. Tuy nhiên với khí chất của một nhà lãnh đạo và một nghệ sĩ, mọi việc vào tay bạn đều có cách giải quyết ổn thỏa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trí của Xử Nữ trong tháng này đặt hết vào sự nghiệp và chuyện tình cảm, nhưng yên tâm là cả hai vấn đề này đều không khiến bạn phải đau đầu. Ngày mùng 6, bạn có khả năng nhận được tin vui trong công việc. Bạn đạt được nhiều thành công, lời khen, và bắt đầu suy nghĩ về một con đường mới, nhiều thách thức hơn.

Tới ngày mùng 10, bạn cảm giác như mình và nửa kia đang trong giai đoạn mới quen đầy lãng mạn và niềm vui. Với những Xử Nữ còn độc thân, đây là thời điểm tốt nhất trong năm để tìm thấy một nửa còn thiếu của mình. Một lưu ý nữa cho những bạn đã có gia đình và chưa có em bé thì đây cũng là khoảng thời gian thích hợp cho bạn đón chờ một thành viên mới. Ngoài ra, với những bạn đã có baby, cố gắng chăm con thật tốt để chúng có được sự phát triển toàn diện nhất nhé.

Tuần cuối tháng, tập trung lên kế hoạch cho việc tạo dựng một tổ ấm vững chắc. Biết đâu đấy, một vài năm tới khi tậu được một căn nhà của riêng mình, bạn sẽ nhìn lại và cảm ơn vì đã biết xây dựng nền móng ngay từ chính ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đam mê du lịch, và đang tìm kiếm cơ hội để được ngao du khắp chốn? Vậy thì tháng này là thời điểm lý tưởng nhất để bạn biến ước mơ thành hiện thực. Một chuyến du lịch ngắn ngày ra nước ngoài sẽ đến với bạn có thể là dưới hình thức một chuyến công tác hoặc đơn giản là vui chơi giải trí.

Một ý tưởng lớn sẽ thành hiện thực, mang lại thành quả cao vào ngày mùng 6. Bạn tò mò, ham học hỏi và quyết định học thêm để bổ sung kiến thức. Vậy thì còn chần chờ gì nữa? Đây là lúc thích hợp nhất đấy.

Một chút rắc rối, căng thẳng với những Thiên Bình đã có gia đình có thể nảy sinh vào ngày 15. Nếu bạn đứng trước lựa chọn khó, bạn có thể trì hoãn quyết định cho đến lúc bạn thấy chắc chắn. Nhưng tốt hơn hết là chia sẻ thẳng thắn mọi phiền muộn với bạn đời để cả hai cùng đưa ra giải pháp tốt nhất.

Tuần cuối của năm sự nghiệp thăng hoa, Thiên Bình trở thành trung tâm trong lĩnh vực mà bạn đang đảm nhiệm. Không còn điều gì khiến bạn phải phiền lòng nữa. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này đi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần đầu tháng 12, Bò Cạp cần hết sức cẩn trọng trong từng đường đi nước bước. Mọi sự đầu tư vào lúc này đều ẩn chứa nguy cơ thất bại cao và có thể khiến bạn vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, thay vì bấn loạn, hãy ngồi lại, bình tĩnh xem xét và phân tích những mặt tốt xấu để cân đối lại thu chi một cách hợp lý nhất. Hoặc đơn giản là bạn cứ nghĩ rằng biết đâu "bỏ con săn sắt lại bắt được con cá rô" thì sao.

Việc sao Thổ ghé thăm bạn trong tháng này đem đến những thử thách về giới hạn chịu đựng của bạn. Tất nhiên đây sẽ là khoảng thời gian đầy khó khăn nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Điều này ít nhiều sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn và mài rũa tính kiên trì của Bò Cạp. 

Vào ngày 23, một nguồn thu kha khá trong túi bạn tiếp tục ra đi. Đã đến lúc để thắt chặt hầu bao và giảm những nhu cầu không cần thiết. Dù sao đi nữa đây cũng là cơ hội để bạn nhận ra khả năng ứng biến linh hoạt của bản thân dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đối mặt với một tháng đầy biến động về tài chính giúp Bò Cạp nhận thức được tầm quan trọng của tiền bạc đối với cuộc sống trong tương lai. Nuôi con, chăm sóc gia đình, việc gì cũng cần đến tiền. Vậy thì ngay từ bây giờ, hãy học cách làm việc có hiệu quả nhất. Bạn yên tâm, trời sẽ không phụ những nỗ lực của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu tháng cuối năm với những tín hiệu khả quan trong các mối quan hệ cùng đối tác cũng như cá nhân. Vừa tạo được ấn tượng tốt trong công việc, vừa chiếm được cảm tình của người bạn đời. Bạn quả là người may mắn đấy!

Tháng này, bạn cũng không phải đau đầu với vấn đề tiền nong. Nhiều cơ hội cùng kéo đến giúp bạn phát huy tối đa khả năng kiếm tiền. Bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc cân đối thu chi và mạnh dạn bắt tay vào một phi vụ kiếm chác nào đó. Bất kỳ mục tiêu nào được đề ra cũng đều được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ từ nhiều phía kể từ sau ngày 21.

Tuần cuối tháng, cuộc sống của Nhân Mã bắt đầu có những ngã rẽ quan trọng. Bằng nhiều cách, bạn sẽ nhận ra rằng, đã đến lúc bản thân phải trưởng thành, đồng nghĩa với việc nói lời chào tạm biệt với tính cách thích bay nhảy và vô tư vốn dĩ của mình. Với những thay đổi trong nhận thức, Nhân Mã sẽ từng bước giải quyết được trách nhiệm của bản thân và sẵn sàng đương đầu với những thử thách gian truân phía trước.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với bản tính tham công tiếc việc, Ma Kết tiếp tục vùi đầu vào công việc ngay khi tháng mới gõ cửa. Bạn đau đầu với deadline và những trách nhiệm được giao phó. Đừng để công việc làm cơ thể phải réo lên cầu cứu nhé. Lập ra một chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý đan xen để không cảm thấy quá kiệt sức.

Sau mùng 10, như thể có một luồng sinh khí mới thổi vào con người bạn, Ma Kết cảm thấy năng động và tự tin hơn rất nhiều. Vì thế, nếu ai đó đang lọt vào tầm ngắm của bạn, sẽ không phải tốn nhiều công sức để chinh phục đâu. Tới ngày 21, hãy thử bắt đầu một mối quan hệ xem sao, biết đâu nó sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho bạn.

Ma Kết luôn thích giữ những nỗi niềm cho riêng mình, tuy nhiên hãy chia sẻ tâm tư với người mà bạn luôn tin cậy, đồng thời vạch ra hướng giải quyết với từng vấn đề. Cách nhanh nhất vượt qua khó khăn là đi xuyên qua nó mà. Thêm vào đó, rất có thể một điều bấy lâu bạn coi là quan trọng bỗng chốc sẽ trở nên vô nghĩa. Nếu điều đó xày ra, đừng bận tâm quá nhiều, hãy cứ thản nhiên cho vơi nhẹ lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là người hay sống nội tâm và tháng này, những vấn đề liên quan tới cảm xúc chiếm trọn tâm trí của bạn. Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, đây là thời điểm lý tưởng để bạn hiểu rõ hơn về “đối tác”. Còn với những Bảo Bình đang chìm đắm trong men tình, bạn không ngại bộc lộ những cảm xúc từ tận đáy lòng.

Một số Bảo Bình đang vướng vào mối tình bí mật nào đó hoặc đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì cần mạnh dạn đưa mối quan hệ này ra ánh sáng càng sớm càng tốt. Tại sao phải giấu diếm cảm xúc của mình nhỉ. Tuy nhiên nếu bạn thấy mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp và trong tầm kiểm soát thì hãy cứ để tự nhiên đi. Bạn luôn là người thông minh và biết làm chủ tình hình mà.

Bên cạnh tình yêu, chuyện tình bạn cũng cần xem xét lại nhé các Bảo Bình. Bạn nên nhớ rằng, bạn bè không nhất thiết phải có quá nhiều, một vài người bạn tốt, sẵn sàng chia ngọt sẻ bùi với bạn còn hơn là hàng tá người chỉ quen khi có lợi ích nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai tuần đầu của tháng 12 hầu hết các Song Ngư sẽ thấy rõ các hoạt động cá nhân và công việc tăng lên đáng kể. Đó là thời gian để bạn có thể tìm kiếm những mối quan hệ mới, thiết lập một kế hoạch tổng thế và làm những điều tốt nhất để tổ chức nhóm làm việc của mình cho việc hoàn thành những kế hoạch lớn trong tương lai.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn hoàn toàn không có được những thứ bạn cần thì đây có lẽ là thời điểm để nói chuyện với một nửa của mình. Nhưng đôi khi điều tốt nhất bạn có thể làm là để nó ra đi một cách tự nhiên.

Ngày 21, công việc suôn sẻ nếu bạn hợp tác với những người có chung suy nghĩ. Bạn cũng nên tranh thủ mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội. Bạn có thể gặp vài người đưa bạn tới với cơ hội mới. Tới ngày 23, sự nghiệp khởi sắc khiến bạn vô cùng phấn chấn. Sao Thổ tạo cơ hội cho bạn từng bước hoàn thành những mục tiêu trong sự nghiệp. Xắn tay áo lên và bắt tay vào công việc thôi nào.

Kumiko Chan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý