Dự đoán thứ Hai của bạn (8/6)

scubi scubi @scubi

Dự đoán thứ Hai của bạn (8/6)

Dương Cưu (21/319/4)

08/06/2015 11:34 AM
1,701

Một ngày để Dương Cưu mở rộng tầm nhìn, suy nghĩ mọi thứ một cách tích cực và rộng lớn hơn, thay vì chỉ gói gọn trong những gì mình biết. Không ngừng mơ ước và luôn tự tin vào chính bản thân mình là cách tốt nhất để bạn vươn tới những tầm cao mới. 

Đây là thời điểm thích hợp để Dương Cưu đắm chìm và “phiêu” hơn trong tình yêu. Với Dương Cưu sinh vào tháng 4, hôm nay bạn dễ được mãn nguyện cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cảm xúc của Kim Ngưu ngày hôm nay trở nên vô cùng mạnh mẽ, bạn thậm chí phản ứng thái quá trước những vấn đề mà thông thường, bạn có thể đơn giản xử lý bằng lý trí. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau nhé. 

Những khó khăn lớn nhất đã lùi lại phía sau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cuộc sống hoàn toàn không còn thử thách.

 - Ảnh 1Phóng to

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày mà nếu không thận trọng, Song Tử rất dễ đưa ra một kết luận sai lầm, dù những dữ liệu mà bạn nhận được có thể chính xác. Vấn đề dường như xuất phát từ việc bạn đã suy nghĩ quá nhiều và suy luận xa rời thực tế. Hãy xem lại những tính toán, phỏng đoán của mình và điều chỉnh sao cho phù hợp hơn nhé. 

Hôm nay là ngày tuyệt vời nếu bạn cần làm hòa, xoa dịu mối quan hệ với bạn bè, người yêu. Bạn bè có thể cần Song Tử giúp đỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, tinh thần của Cự Giải rất tốt. Bạn tìm thấy nguồn cảm hứng từ chính sự tự tin của bản thân, hoặc từ ý tưởng độc đáo. Các hoạt động xã hội, những tương tác có thể cho Cự Giải cơ hội được gặp gỡ mọi người (kể cả những người bạn quen biết, và những nhân vật mới thú vị). Đây chính là dịp tốt để chia sẻ quan điểm sống và nhận được những ý kiến giá trị đấy - đừng bỏ lỡ. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào chỉ dựa trên cảm tính nhé Sư Tử. Đây là ngày mà bạn cần nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan và rõ ràng, thay vì suy diễn dưới góc độ cá nhân. Bạn có thể tin tưởng bản năng, nhưng cũng cần lắng nghe thực tế nữa.

Tình yêu trong mắt bạn rất đẹp, mặc cho khoảng cách hay thử thách.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên vắt kiệt sức mình bằng cách ôm đồm đủ loại việc, hay làm những thứ đòi hỏi độ tỉ mỉ cao. Đừng chỉ để lý trí phán quyết tất cả ngày hôm nay, hãy để trí tưởng tượng không giới hạn dắt lối và đưa bạn đến với những ý tưởng tuyệt vời. Chẳng gì có thể ngăn cản bạn đến với định mệnh của mình, trừ chính nỗi sợ hãi trước bóng tối của bạn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mối quan hệ của Thiên Bình tiến đến một nấc thang mới ngày hôm nay, khi bạn và người ấy tìm thấy tiếng nói chung trong một quyết định quan trọng nào đó. Hôm nay, Thiên Bình nên đi chơi xa, hoặc hẹn hò. Bạn có cơ hội để gặp một người khiến trái tim rung động. Bạn có thể chủ động, bạo dạn hơn khi tiếp xúc với người lạ. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cảm nhận thấy định mệnh đang phủ bóng lên cuộc sống của bạn, nhưng theo cách nào thì bản thân bạn không thực sự nắm bắt được. Trong công việc, việc không xác định rõ được mục tiêu của mình càng khiến vấn đề trở nên tệ hơn. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy thả lỏng và cho mình được thư giãn và nhìn nhận lại tất cả, điều này rất quan trọng. 

Bò Cạp có cơ hội nhận được một khoản tiền. Bạn đủ năng lực để đầu tư cho một dự án mới, trong lúc vẫn đảm bảo được nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày mà bạn nên thận trọng, tránh ôm đồm quá nhiều công việc và sau đó là mệt mỏi, ủ rũ. Biết lượng sức mình và làm tốt những gì bạn có thể chính là cách giải quyết hiệu quả nhất. Chọn đúng thời điểm để có sự khởi đầu thích hợp là lời khuyên cho bạn. Cần thận trọng trong vấn đề liên quan nhiều tới cảm xúc hơn lý trí.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới thúc giục Ma Kết thay đổi diện mạo của mình thông qua việc tập luyện, ăn uống, thay đổi trang phục... Với sự nỗ lực và quyết tâm này, chắc hẳn bạn sẽ có được kết quả mỹ mãn mà mình mong muốn đấy.  Hôm nay, phương thức mềm mỏng hiệu quả hơn cứng rắn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khởi động ngày đầu tuần mới với sự hứng khởi và quyết tâm trọn vẹn để chinh phục những mục tiêu bản thân đã đề ra trước đó. Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tốt nhất cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé. Tuy nhiên Bảo Bình không nên ở một mình hôm nay, trừ phi bạn là người thích mơ mộng, hoặc ưa cuộc sống độc lập. Bạn nên chủ động hòa nhập với mọi người, để không bỏ lỡ một cơ hội đặc biệt

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có xu hướng tiêu nhiều tiền. Suy nghĩ của bạn lãng mạn và bay bổng hơn hẳn mọi người. Bất kể mục tiêu mà Song Ngư chọn hôm nay là gì, hãy cho mình thời gian để xem xét tỉ mỉ và chọn ra hướng đi phù hợp nhằm chinh phục chúng. Bạn sẽ phí phạm rất nhiều thời gian nếu như chỉ làm việc không tính toán đấy. 

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý