Dự đoán tuổi Dậu năm Tân Mão

mesu mesu @mesu

Dự đoán tuổi Dậu năm Tân Mão

Với các chú Gà, tháng 3, tháng 7 và tháng 8 là những thời điểm sôi nổi nhất trong năm với nhiều hoạt động thú vị.

22/01/2011 11:39 AM
14,357


Thuộc tuýp mạnh mẽ, sôi nổi và đầy sức hút, các cá nhân tuổi Dậu thường nổi bật trong đám đông và được mọi người yêu mến nhờ sự chân thành của mình. Nhiệt tình và tốt bụng, họ luôn dành cho bạn những lời khuyên có giá trị bất kể có được hỏi đến hay không. Với họ, gia đình chiếm vị trí trung tâm và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Khi đã yêu một ai đó, các chú Gà sẽ dành trọn tâm huyết, tình cảm chân thành của mình để chăm sóc và chở che cho họ.

Trong 2011 này, các bạn tuổi Dậu sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Tình cảm đồng nghiệp sứt mẻ có thể là nguyên nhân dẫn đến cãi vã, con đường sự nghiệp của bạn vì thế cũng không được hanh thông, tài lộc ít ỏi. Lời khuyên cho bạn là cần thận trọng, tiết kiệm hơn trong chi tiêu, đặc biệt với những người làm ăn, buôn bán thì không nên lách luật để kiếm lời dễ gây ra hậu quả rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên đảm nhận vai trò người bảo đảm, môi giới hay cho vay mượn tiền. Đây cũng là năm mà chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến động, hôn nhân trục trặc, tinh thần bạn từ đó cũng xáo trộn.

Nhìn chung, so với 2010, 2011 là một năm khá yên ắng với các chú Gà, tuy nhiên đây lại là cơ hội để bạn kiềm bớt cá tính “sôi sục” của mình và rèn luyện sự nhẫn nại. Cộng tác với những đồng nghiệp thân thiết và chịu khó trau dồi kỹ năng giao tiếp cộng đồng sẽ giúp bạn hạn chế được những khó khăn trên con đường sự nghiệp. Tháng 3, tháng 4, tháng 11 và 12 sẽ là thời điểm mà những điều bất ngờ tìm đến với bạn. Theo dự đoán, 2011 này là năm để bạn gieo trồng cho một mùa bội thu 2012, vì thế hãy nỗ lực làm việc và kiên trì chờ đợi kết quả.

Tháng 3, tháng 7 và tháng 8 là những thời điểm sôi nổi nhất trong năm với nhiều hoạt động thú vị, tuy nhiên bạn đặc biệt cần nhớ là khéo léo trong giao tiếp, bất cứ sự cãi vã nào có thể là nguyên nhân dẫn đến hồi kết cho một tình bạn. Đây cũng là năm bạn hao tiền tốn của cho việc sửa sang nhà cửa, đừng quên mua sắm chừng mực, tránh phóng tay quá mức. Trong gia đình, cần học cách lắng nghe và cho nhau thêm thời gian để trao đổi, tâm tình, tình cảm cũng từ đó mà được thắt chặt hơn.

Về sự nghiệp

Nhìn chung 2011 không phải là năm may mắn của các chú Gà. Rất nhiều việc phải cân nhắc đúng, sai cộng với các vấn đề về giao thiệp xã hội khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên tăng cường trao đổi, hóa giải hiểu nhầm để giảm thiểu mâu thuẫn. Thận trọng, kín đáo trong hành xử, cố gắng tránh cãi vã dù không hài lòng là cách giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Về tài chính

Các chú Gà sẽ có một năm khá đau đầu với vấn đề tài chính, tiền kiếm được ít hơn so với mức độ chi tiêu khiến bạn phải tinh toán, cân nhắc nhiều. Hãy cố gắng học cách quản lý tài chính, hạn chế các khoản mua sắm không cần thiết và tiết kiệm nhiều hơn để đề phòng lúc cấp bách. Nếu không thận trọng, bạn có thể bị vướng vào kiện cáo, vì thế nên tính toán trước khi đầu tư, đừng tìm may trong các cuộc chơi đỏ, đen, bạn sẽ mất nhiều hơn được.

Về tình cảm

Tinh thần dễ xáo trộn, tâm lý bất ổn là nguyên nhân khiến các chú Gà không chăm chút nhiều cho các mối quan hệ cá nhân của mình, cãi vã vì thế rất dễ xảy đến. Lời khuyên cho bạn là học cách nhẫn nại, lắng nghe và quan tâm nhiều hơn đến đối tượng của mình.  

Với các cặp đã kết hôn, sự xa cách khiến cả hai không hiểu nhau, thậm chí tình yêu còn bị rạn nứt bởi sự có mặt của người thứ ba, vì thế bạn nên học cách tha thứ và sống có trách nhiệm hơn.

Với những bạn còn đang cô đơn, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa đối tượng của mình, sự vội vã chỉ khiến bạn hối hận về sau. Nếu chẳng may bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nào đó, đừng quên tìm đến sự tư vấn của những người hiểu biết trong gia đình.

Về sức khỏe

Tâm lý không vững vàng chính là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, vì thế cần cố gắng duy trì một tinh thần chủ động và tự tin. Nếu bạn bị chứng mất ngủ, hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn kịp thời, đừng quên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật hợp lý nhằm tăng cường sức khỏe.

Bùa may mắn

Đá: Đá quý Citrine

Hoa: Cúc tây

Giờ: 5 tới 7h tối

Mùa: Mùa thu

Màu: Cam, xanh lá cây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý