Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Hà Lan 3h (13/7)

mu mu @mu

Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Hà Lan 3h (13/7)

Báo Người đưa tin dự đoán kết quả tỷ số Brazil đấu với Hà Lan cùng lịch thi đấu trận Chung kết World Cup 2014 và tranh huy chương đồng.rn

11/07/2014 12:06 PM
1,179

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014 và tranh huy chương đồng

Lịch thi đấu tranh huy chương đồng World Cup 2014

Brazil đấu với Hà Lan: 3h ngày 13/7 (trực tiếp trên VTV3)

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014

Đức đấu với Argentina: 2h ngày 14/7 (trực tiếp trên VTV3)

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số Brazil đấu với Hà Lan

 - Ảnh 1

Brazil đấu với Hà Lan.

Với Brazil, đã khép lại với đội tuyển này với thất bại tủi nhục 1-7 trước tuyển Đức. Trận đấu với Hà Lan không còn mang nhiều ý nghĩa bởi dù họ có chiến thắng thì cũng chỉ được ngôi vị thứ 3. Với người dân Brazil không vô địch đồng nghĩa là thất bại.

Tuy nhiên, họ cũng không được phép để thua trong trận đấu với Hà Lan, các CĐV Brazil đã tan nát con tim từ sau trận đấu bán kết, nếu tiếp tục thua “cơn lốc”, thảm họa sẽ đến với đội tuyển.

Hà Lan bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái hơn đối thủ rất nhiều. Dù vừa cay đắng nhận thất bại trên chấm penalty trước Argentina, nhưng về cơ bản đây vẫn là một kỳ World Cup thành công với đội tuyển áo da cam. Nếu giành chiến thắng trước tuyển Brazil, Hà Lan sẽ có 2 kỳ World Cup liên tiếp nhận huy chương.

Ở trận đấu này thì Brazil có sự trở lại của Thiago Silva còn Hà Lan chắc chắn sẽ không có sự thay đổi gì đáng kể, theo chúng tôi đánh giá thì ở trận đấu trang hạng 3 này thì cả hai đội đều ngang tài ngang sức và cơ hội vẫn là 50-50 cho cả hai.

Tuy nhiên chúng ta có thể nhìn thấy rõ rằng tuyển thi đấu có phần chặt chẽ hơn hẳn Brazil, các trung vệ và hậu vệ của họ bọc lót cho nhau rất kín kẽ và điều đó nó khác biệt xa với những gì mà tuyển Brazil đã làm ở trận đấu với Đức.

Brazil có lợi thế sân nhà ủng hộ và người hâm mộ vẫn tin vào Brazil sẽ có 1 chiến thắng nhằm gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà của mình. Tuy nhiên, đối thủ của họ không phải là những Chile hay Colombia, đó là Hà Lan rất xuất sắc với miếng đánh tổng lực.

Theo ý kiến của chúng tôi tuyển Brazil chắc chắn rất muốn có 1 chiến thắng nhằm cứu vãn danh dự của mình và sẽ là 1 thế trận hấp dẫn của cả hai đội. Tuy nhiên, một Brazil sẽ phải đau đầu khi đấu với Hà Lan có miếng đánh phòng ngự phản công rất hay, điều đó sẽ là cái bẫy cho những đôi chân samba muốn dâng lên “nuốt sống” đại diện của châu Âu.

Hà Lan sẽ có được chiến thắng trước đội chủ nhà.

Dự đoán: Hà Lan thắng 2-1

Lực lượng Brazil đấu với Hà Lan

Brazil: Vắng Neymar do chấn thương. Thiago Silva trở lại sau án treo giò

Hà Lan: Van Persie bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chìa khóa trận đấu Brazil vs Hà Lan

Thiago Silva: Thiếu vắng trung vệ đội trưởng, Brazil đã thể hiện sự yếu kém trong khâu phòng ngự và bị Đức nã 7 bàn vào lưới. Không có người chỉ huy hàng thủ, các hậu vệ còn lại của đội bóng Vàng xanh chơi như rắn mất đầu. David Luiz chỉ thực sự chơi hay khi được đá cặp với Thiago Silva.

Robben: Trong bối cảnh Van Persie sa sút phong độ từ vòng knock out, Robben vẫn thi đấu tốt và trở thành niềm hi vọng số 1 của Hà Lan. Tốc độ, kĩ thuật thượng thừa của kèo trái này sẽ là mũi kiếm sắc bén xuyên thủng hàng thủ Brazil.

Đội hình dự kiến Brazil vs Hà Lan

Brazil: Julio Cesar, Dani Alves, Thiago Silva, David Luiz, Marcelo, Paulinho, Gustavo, Ramires, Oscar, Hulk, Jo

Hà Lan: Cillessen, Vrij, Vlaar, Indi, Blind, Guzman, De Jong, Sneijder, Robben, Huntelaar

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý