Dự đoán tỷ số trận Almeria vs Barcelona (22h)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Dự đoán tỷ số trận Almeria vs Barcelona (22h)

Trở về sau chiến thắng tại đấu trường Champions League, Barcelona đang tràn đầy quyết tâm khi tới làm khách của Almeria tại vòng 11 La Liga.

08/11/2014 07:50 PM
1,170

Không khi ảm đạm ở Noucamp sau 2 thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Celta Vigo đã dần lắng xuống khi Messi cùng các đồng đội hạ gục Ajax 2-0 ngay trên sân khách. Đấy là trận đấu mà Messi đã rực sáng trở lại bằng một cú đúp bàn thắng qua đó chính cân bằng kỷ lục làm bàn của tiền bối Raul taị giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu với 71 pha lập công. Ngoài ra nó còn giúp Barcelona giành vé sớm vào 1/8 Champions League mùa này.

 - Ảnh 1

Barcelona cần tìm lại chiến thắng ở La Liga.

Hành quân tới Juegos Mediterráneos đêm nay, Messi chắc chắn chưa muốn dừng lại bởi ngôi sao người Argentina còn đang khát khao xô đổ kỷ lục ghi 251 bàn ở La Liga của Telmo Zarra (hiện chỉ kém 1 bàn). Bên cạnh Messi, các cầu thủ khác cũng cho thấy sự tự tin trở lại. Báo chí không còn nhắc nhiều đến những bất ổn hay tin đồn chia rẽ nội bộ trong lòng đội bóng xứ Catalan. Thay vào đó, nũ cười cùng không khí vui vẻ đang ngập tràn các buổi tập gần đây của thầy trò HLV Luis Enrique.

Bên phía Almeria, thất bại liên tiếp ở 3 vòng đấu vừa qua đã đẩy họ xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 9 điểm ít ỏi. Nó phần nào phản ánh sự yếu cũng như phong độ có phần sa sút của đội bóng này. Dù vốn không được cao nhưng đay mới là lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, đoàn quân HLV trải qua chuỗi trận tệ hại đến như thế. Với thực trạng nêu trên cùng sự hạn chế về lực lượng, thật khó đề kỳ vọng vào điều bất ngờ mà Almeria có thể tạo ra. Ngay cả khi họ sẵn lợi thế sân nhà.

Đơn giản bởi Barcelona vừa chỉ mới tìm sự tự tin và đang muốn lấy cuộc so tài hôm nay làm bàn đạp tiến lên phía trước. Chưa kể lịch sử đối đầu cũng cho thấy ưu thế tuyệt đối của đội khách với thành tích bất bại sau tất cả 18 lần chạm trán giữa đôi bên, trong đó có tới 14 trận là kết qủa chiến thắng cùng 55 lần sút tung lưới Almeria.

Thông tin lực lượng

Almeria: Khả năng ra sân của Mané, Teerasil và Quique González còn bỏ ngỏ

Barcelona: Mathieu, Iniesta, Sergi và Vermaelen vắng mặt vì chấn thương. Piqué, Munir và Douglas trở lại.

Đội hình dự kiến

Almeria (4-2-3-1): Ruben; Navarro, Trujillo, Dos Santos, Dubarbier; Verza, Corona; Jonathan, Thomas, Mendez; Thievy.

Barcelona (4-3-3): Bravo; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Xavi; Suarez, Messi, Neymar.

Dự đoán: 1-3

Theo Ole.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý