Du khách sợ hãi khóc thét vì cầu kính bị rạn

scubi scubi @scubi

Du khách sợ hãi khóc thét vì cầu kính bị rạn

Một du khách lỡ tay đánh rơi một chiếc cốc lên cây cầu kính cao 1.078 m mới mở ở Hồ Nam, Trung Quốc khiến những người khác hoảng loạn.

08/10/2015 11:23 AM
828

Daily Mail đưa tin, một du khách chứng kiến và đăng tải những tấm hình cầu rạn lên trang mạng xã hội Weibo. Du khách này khẳng định rằng, cô có thể cảm nhận cây cầu rung lên dưới chân khi chiếc cốc bị vỡ.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh cây cầu bị rạn sau khi một du khách làm rơi chiếc cốc.

“Tôi vừa chứng kiến một sự kiện lịch sử. Cây cầu kính đi bộ ở núi Vân Đài vừa bị rạn. Khi sắp đi hết cầu, tôi nghe thấy một tiếng động bất thình lình và cảm giác rung chấn dưới chân. Tôi nhìn xuống và thấy sàn kính dưới chân bị rạn. Tôi không biết lý do tại sao, và lúc đó tất cả mọi người đều la hét. Tôi thét lên: ‘Cầu nứt rồi, thực sự bị nứt rồi', rồi đẩy những người phía trước tôi rời đi. Tôi rất sợ hãi”, cô viết.

 - Ảnh 2Phóng to

Cây cầu kính hình chữ U mới mở cửa cho du khách hôm 20/9 vừa qua.

Người phát ngôn tại khu du lịch núi Vân Đài xác nhận một mảnh kính bị vỡ trên cầu. Sự cố xảy ra khi một du khách đánh rơi một chiếc cốc bằng thép lên cầu kính. Người này khẳng định, chỉ một trong 3 lớp kính cường lực bị vỡ và không gây nguy hiểm cho du khách.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhiều du khách thích thú đến đây ngắm cảnh, chụp ảnh và thử cảm giác mạnh.

Các nhà chức trách đã sơ tán khách du lịch và đóng cây cầu để sửa chữa. Sự cố xảy ra trong tuần nghỉ lễ quốc khánh Trung Quốc. Dự kiến 532 triệu người Trung Quốc đi du lịch trong nước vào thời gian này.

Cây cầu kính được mở cửa cho du khách tham quan hôm 20/9. Theo đơn vị quản lý, 68 m trong tổng chiều dài 260 m cầu được ghép bằng 3 lớp kính cường lực, mỗi lớp dày 2,54 cm, và chịu được tải trọng ít nhất 800 kg.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý