Dù là phòng ngủ hay ô tô cũng sẽ thơm bất ngờ nhờ mẹo gắn kẹp quần áo vào máy lạnh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dù là phòng ngủ hay ô tô cũng sẽ thơm bất ngờ nhờ mẹo gắn kẹp quần áo vào máy lạnh

Hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa khắp ô tô, chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều so với các loại nước hoa đặt trong xe.

24/08/2017 08:54 AM
1,523

Hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa khắp ô tô, chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều so với các loại nước hoa đặt trong xe.

Ai cũng thích phòng ngủ của mình thơm tho, sạch sẽ. Tuy nhiên, phòng ngủ có sử dụng máy lạnh thường sẽ gặp một vấn đề nho nhỏ đỏ chính là mùi ẩm, mốc thỉnh thoảng sẽ xuất hiện. Và để giải quyết vấn đề ấy, nhiều người chọn giải pháp tinh dầu.

Tinh dầu vừa giúp tạo hương thơm, thanh lọc không khí trong nhà lại có thể xua đuổi muỗi, gián và các loại côn trùng cực kỳ hiệu quả. Để tinh dầu phát huy tác dụng, chúng ta thường phải sử dụng đèn đốt, xông bằng điện hay bằng nến. Đây là thiết bị sẽ khuếch tán hương thơm người sử dụng được thư giãn sau những lúc mệt mỏi, có được giấc ngủ ngon hơn. Nhưng nếu một hôm nào đó, đèn tinh dầu ở nhà bỗng dưng hỏng thì sao?

Theo kinh nghiệm của nhiều phụ nữ họ hay khử mùi ẩm mốc trong phòng máy lạnh bằng cách gắn kẹp quần áo vào máy lạnh. Thực ra, đây chính là cách mà nhiều người sử dụng để khử mùi khó chịu của xe ô tô và khi thấy tác dụng tuyệt vời, họ đã thử áp dụng với máy lạnh trong phòng ngủ.

Bạn sẽ khá ngạc nhiên, tự hỏi vì sao kẹp quần áo có thể khử mùi được đúng không? Thực ra là được đấy, chỉ cần bạn nhỏ vài giọt tinh dầu vào kẹp quần áo, loại kẹp này phải là kẹp gỗ, không phải kẹp nhựa nhé. Sau đó, bạn chỉ cần kẹp chiếc kẹp này vào thanh chắn gió của máy lạnh. Chỉ thế thôi là mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu sẽ lan khắp phòng.

Dù là phòng ngủ hay ô tô cũng sẽ thơm bất ngờ nhờ mẹo gắn kẹp quần áo vào máy lạnh - Ảnh 1Phóng to

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào kẹp quần áo loại bằng gỗ... (Ảnh: Aroma Tools)

Dù là phòng ngủ hay ô tô cũng sẽ thơm bất ngờ nhờ mẹo gắn kẹp quần áo vào máy lạnh - Ảnh 2Phóng to

... rồi kẹp lên máy lạnh trong ô tô hoặc máy lạnh phòng ngủ. (Ảnh: Aroma Tools)

Nếu gia đình có xe ô tô và bạn muốn xe nhà luôn thơm phưng phức, bạn cũng áp dụng cách đơn giản này luôn nhé. Hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa khắp ô tô, chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều so với các loại nước hoa đặt trong xe rồi có phải không?

(Nguồn: Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý