Dư luận 'dậy sóng' khi sao Hàn cho cảnh chat sex vào MV

msstit msstit @msstit

Dư luận 'dậy sóng' khi sao Hàn cho cảnh chat sex vào MV

Aoora (Double A) đang bị fan Hàn tẩy chay vì ca khúc của anh không hợp với thuần phong mỹ tục của văn hóa Hàn Quốc. Đặc biệt, trong MV mới mang tên “Body Talk” của nam ca sĩ này có cảnh chat sex.

27/09/2014 02:32 PM
3,119

Tung ra đoạn teaser quảng bá ca khúc mới mang tên “Body Talk” của mình, nam ca sĩ khá nổi tiếng của xứ sở Kim Chi Aoora dã nhanh chóng bị fan Hàn tẩy chay bởi những hình ảnh phản cảm trong MV. Đoạn clip khiến không ít fan sửng sốt và ngỡ ngàng bởi quá nhiều cảnh nóng. Ngay đầu clip đã có những hình ảnh chat sex của đôi nam, nữ. Họ thể hiện những hành động vô cùng nhạy cảm khiến cho người xem phải đỏ mặt.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Cảnh chat sex khiến người xem đỏ mặt.

Sau khi tung ra đoạn teaser quảng bá ca khúc mới này, Aoora đã bị fan Hàn tẩy chay bởi những cảnh quay nhức mắt, mang tính gợi dục, phản cảm không hợp với thuần phong mỹ tục của văn hóa Hàn Quốc. Mặc dù được đánh giá là ca sĩ cá tính, luôn đổi mới, sáng tạo nhưng sự thay đổi về hình ảnh 19+ mà nam ca sỹ này hướng tới đã đi quá đà và bị phản đối dữ dội.

 - Ảnh 3

Trước hình ảnh công bố về Body Talk vào ngày 17/9 nhận nhiều ý kiến phản hồi không tốt cùng những chỉ trích của khán giả, công ty quản lý của Aoora đã thay đổi hình ảnh tờ bìa của MV này.

Được biết, nam ca sĩ Aoora đang là rapper và hát chính của nhóm Double A, dưới sự quản lý của công ty giải trí Well Made STAR M. Ca khúc này nằm trong album solo 69 của nam ca sĩ. Trước đó, các thành viên của nhóm nhạc này từng nhiều lần bị chỉ trích vì đóng những cảnh quay phản cảm như những cảnh khỏa thân phản cảm trong MV ca nhạc.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video Cảm động tiết mục về cậu bé đánh giầy mồ côi cha mẹ:

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý