Dù Phương Thảo có già và xấu, Ngọc Lễ vẫn "không thay đổi tình yêu" dành cho vợ

msstit msstit @msstit

Dù Phương Thảo có già và xấu, Ngọc Lễ vẫn "không thay đổi tình yêu" dành cho vợ

(Giải trí) Ngọc Lễ chia sẻ tình yêu thủy chung không thay đổi dành cho vợ là ca sỹ Phương Thảo trên sân khấu Câu chuyện âm nhạc số 2.

14/07/2014 01:45 PM
3,924

Sau gần 10 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc Việt Nam, cặp đôi vợ chồng đình đám những năm cuối thập niên 90 đã trở lại và đem đến cho khán giả hâm mộ những giây phút hoài niệm khi thể hiện lại các ca khúc làm mưa làm gió một thời.

phương thảo ngọc lễ

Phương Thảo và Ngọc Lễ hát lại bản hit Con gái đình đám một thời

Dấu vết thời gian hiện rõ trên gương mặt của cả hai. Nhất là Phương Thảo khi cô không còn giữ được vóc dáng lẫn nhan sắc. Cuộc sống rời xa sân khấu là nguyên nhân “nàng thơ của Ngọc Lễ” không còn quan tâm đến ngoại hình. Trông cô như một bà nội trợ người Mỹ chính hiệu.

Dẫu vậy, cả hai vẫn hát hết mình trên sân khấu, vẫn tình tứ và ngọt ngào với nhau. Đặc biệt, trong tiết mục này, nhạc sỹ Ngọc Lễ cho biết bà xã anh vẫn thường hay hỏi: “Em không còn đẹp như trước, anh có còn yêu em không?” Anh đáp: “Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”. Lời chân tình và ngọt ngào của anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

phương thảo ngọc lễ

“Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”- Ngọc Lễ

Ngoài những ca khúc quen thuộc, trong chương trình, Phương Thảo – Ngọc Lễ cũng thể hiện ca khúc Ngồi Đếm – một sáng tác mới do Ngọc Lễ sáng tác trong khoảng thời gian anh sinh sống ở Mỹ và chưa từng được thể hiện ở bất kỳ sân khấu ca nhạc nào. Sân khấu như bừng sáng khi bé Na và bé Nấm – 2 con gái của Ph��ơng Thảo – Ngọc Lễ xuất hiện và hòa giọng với ba mẹ liên khúc Ba ngọn nến lung linhTôi mơ – một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Ngọc Lễ về gia đình. Với bài hát này, 2 con gái của Phương Thảo – Ngọc Lễ đã có dịp khoe giọng hát của mình bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. 

phương thảo ngọc lễ

phương thảo ngọc lễ

Gia đình hạnh phúc của Phương Thảo Ngọc Lễ trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý