Đu quay cảm giác mạnh gặp sự cố, ít nhất 8 người thương vong

daikieu daikieu @daikieu

Đu quay cảm giác mạnh gặp sự cố, ít nhất 8 người thương vong

Trò chơi đu quay cảm giác mạnh Fire Ball tại một hội chợ ở bang Ohio, Mỹ không may gặp sự cố khiến ít nhất 8 người thương vong.

27/07/2017 07:56 PM
997

Trò chơi đu quay cảm giác mạnh "Fire Ball" tại một hội chợ ở bang Ohio, Mỹ không may gặp sự cố khiến ít nhất 8 người thương vong.

TTXVN đưa tin, ngày 26/7, tại hội chợ thường niên ở bang Ohio (Mỹ), chiếc đu quay cảm giác mạnh "Fire Ball" đang hoạt động thì gặp trục trặc khiến cho những người chơi bị văng ra khỏi ghế ngồi, hất tung lên cao.

Vụ tai nạn đáng sợ đã làm 1 thanh niên 18 tuổi, thiệt mạng sau khi bị rơi từ độ cao khoảng hơn 15 mét xuống mặt đất và 7 người khác bị thương. Trong số nạn nhân bị thương, 5 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Đu quay cảm giác mạnh gặp sự cố, ít nhất 8 người thương vong - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh từ video được một du khách ghi lại. Ảnh: TTXVN

Trong một tuyên bố, Thống đốc bang Ohio John Kasich đã bày tỏ đau buồn về thương vong trong vụ tai nạn; đồng thời cho biết đã ra lệnh điều tra toàn diện và đóng cửa tất cả các trò chơi cảm giác mạnh tại hội chợ cho đến khi các cuộc kiểm tra an toàn thêm được tiến hành.

Báo Công an nhân dân thông tin thêm, hội chợ Bang Ohio được mở cửa hôm 25/7, dự kiến sẽ hoạt động đến hết tháng 8 này. 

Được biết, trò chơi đu quay này đã được kiểm tra nhiều lần, trong đó còn có sự kiểm tra của bên thứ ba, ngoài ban quản lý và giới chức địa phương. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như thời tiết xấu và tình trạng ngập lụt kéo dài trước đó, công tác kiểm tra đã bị trì hoãn.

Đu quay Fire Ball có thể phục vụ tối đa 24 hành khách một lúc, xoay ở độ cao hơn 12 mét so với mặt đất và quay 13 vòng/phút.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý