Dù Scandal, Sơn Tùng vẫn được cộng đồng mạng yêu thích

biettuot biettuot @biettuot

Dù Scandal, Sơn Tùng vẫn được cộng đồng mạng yêu thích

(Ngoisao.vn) TP.HCM, ngày 19 tháng 12 năm 2014 Sơn Tùng vẫn là nam nghệ sĩ được cộng đồng mạng yêu thích dù có nhiều scandal bủa vây trong năm qua.

20/12/2014 08:07 AM
1,593

Sơn Tùng vừa lọt vào Top 5 nam nghệ sĩ được yêu thích tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 bất chấp những scandal trước đó.

Tại Top 5, ngoài Sơn Tùng còn có ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm, Ông Cao Thắng và Hồ Quang Hiếu. Đây là 5 chàng trai có hoạt động âm nhạc nổi bật trong năm, nhất là trên lĩnh vực trực tuyến. Nhìn vào bảng kết quả Top 5 có thể thấy hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích năm nay có nhiều khả năng chỉ rơi vào một trong hai ca sĩ Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh với số phiếu bình chọn vượt trội hơn 3 ca sĩ còn lại.


Noo Phước Thịnh

Tại Top 5 Nữ nghệ sĩ được yêu thích có thể điểm danh các gương mặt như Khởi My, Đông Nhi, Bảo Anh, Bảo Thy và Mỹ Tâm. Điều bất ngờ là “đàn chị” Mỹ Tâm lại có số phiếu bình chọn khá thấp so với hai “đàn em” Khởi My và Đông Nhi.

Top 5 Song ca/ nhóm ca được yêu thích khá thú vị với sự kết hợp của La Thăng và Khởi My, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Tony Việt, nhóm 365, Bảo Anh và Hoàng Tôn.


Đông Nhi

Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích và Song ca/ nhóm ca được yêu thích là 3 hạng mục dành cho cộng đồng bình chọn tại Zing Music Awards. Bên cạnh 3 hạng mục này còn có 16 hạng mục khác được trao giải dựa trên sự bình chọn của hội đồng nghệ thuật, nhà báo và căn cứ vào các chỉ số (xem, nghe, thích, chia sẻ, bình luận) trên Zing Mp3.

Cộng đồng mạng vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích tại ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại di động. Thời gian bình chọn được tính đến hết ngày 31.12.2014 và là căn cứ để BTC trao giải chung cuộc. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 5.1.2015 tại nhà hát Hòa Bình.

Năm 2013, các giải nghệ sĩ được yêu thích thuộc về Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và cặp song ca Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý