Dự tiệc sinh nhật cháu, cha vợ bị con rể dâm chết

mesu mesu @mesu

Dự tiệc sinh nhật cháu, cha vợ bị con rể dâm chết

(ĐSPL) Những ngày qua, người dân ngụ tại con hẻm 100, đường Trần Hưng Đạo quận 1, TP. HCM vẫn bàn tán, về cái chết đau lòng của nạn nhân trong vụ con ra tay sát hại cha dượng vợ. Nhiều người dân không khỏi băn khoăn tự hỏi, không hiểu nguyên nhân gì khiến cho hung thủ lại ra tay tàn nhẫn với nạn nhân đến thế?

06/07/2015 11:05 PM
527

Dùng kéo cắt tóc vợ và đâm chết người

Mặc dù cặp vợ chồng trẻ Trần Bảo Lộc (SN 1980, ngụ quận 1) và Nguyễn Thị Ngọc Phụng (SN 1984, ngụ quận 1), đã cưới nhau nhiều năm nay, và đã có với nhau ba mặt con, nhưng cuộc sống vợ chồng của họ vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn thường tình, nhỏ nhặt như bao người khác. Đáng nói, khi chỉ vì ghen vợ, Lộc dùng kéo định cắt tóc vợ để cảnh cáo, thì người cha dượng đến can ngăn và xảy ra án mạng. 

Ngày 1/7, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Trần Bảo Lộc (SN 1980, ngụ quận 1), để điều tra về hành vi giết người. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 29/6, tại căn nhà 100/4/2 đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1), Lộc cùng vợ là chị Phụng, xảy ra cãi nhau sau khi dự tiệc sinh nhật cho con trai sinh đôi mới 5 tuổi về. Lộc xuống bếp lấy kéo để cắt tóc vợ nhằm cảnh cáo. Lúc này, người cha dượng ở phòng bên cạnh là ông Phương Hoài Ngh. (49 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) tới can ngăn.

Dường như sự nóng giận nhất thời vì ghen, đã khiến cho Lộc không thể kiềm chế bản thân mình, không phân biệt được rằng, mình đang hành xử theo kiểu côn đồ với vợ. Và, trong lúc nóng giận, Lộc dùng kéo trong tay, đâm thẳng vào ngực ông Ngh., trong lúc ông chưa kịp trở tay.

Sau khi đâm xong, ông Ngh. nằm bất động bên vũng máu, và được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Còn Lộc, sau khi gây án xong, đi lên phòng nằm ngủ và không quan tâm đến chuyện gì khác.

Đến rạng sáng 30/6, ông Ngh. tử vong. Người nhà cũng đến công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc. Sau khi bị bắt, Lộc thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi bị bắt, Lộc cho rằng, chỉ vì nóng giận nên không thể làm chủ bản thân, mới xuống tay sát hại cha dượng vợ. Mục đích Lộc đi xuống bếp lấy kéo chỉ muốn cắt tóc vợ, để cảnh báo vợ không được có ý đồ lăng nhăng.

 - Ảnh 1Phóng to

Con hẻm, nơi nhiều người dân chứng kiến khám nghiệm hiện trường.

Nước mắt mẹ chồng

Kể với chúng tôi trong nước mắt, bà Th. (56 tuổi, ngụ quận 6), mẹ ruột Lộc cho biết: “Lộc là con trai thứ năm của tôi, từ nhỏ nó rất ngoan hiền và khi  cưới vợ nó cũng chăm chỉ làm ăn lo cho vợ con. Vợ chồng chúng nó thương yêu nhau lắm, hai vợ chồng mở tiệm ăn uống nên cũng đi suốt, ít khi ở nhà. Thời gian gần đây vợ Lộc mới sinh em bé, nên có thể cũng  ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Chỉ vì mâu thuẫn chuyện vặt mà nó bây giờ trở thành hung thủ giết người.”.

Bà Th. ngậm ngùi cho biết: “Tôi chưa thể nói gì lúc này, mọi chuyện sẽ do pháp luật  xử lý. Bây giờ bên gia đình sui gia (còn gọi là thông gia, gia đình nạn nhân –PV) đang rất bối rối, vì cái chết đột ngột của ông ấy. Hiện, con dâu tôi (vợ Lộc - PV) cũng đang phải lo tang cho cha. Thương con, thương cháu, tôi qua nhà chăm sóc con nhỏ vừa mới sinh cho hai vợ chồng Lộc. Thật đáng thương cho chúng nó, tiệc vui sinh nhật cho các con chưa qua, thì gặp chuyện buồn tang tóc tới”. Chia sẻ với chúng tôi bà Th. ngậm ngùi nói tiếp: “Tôi mong rằng mình sẽ vượt qua cú sốc này để có thể phụ con dâu chăm sóc cháu nội, khi chồng nó không ở bên cạnh”.

Hung thủ thành khẩn khai báo

Trao đổi với chúng tôi, một đồng chí Công an quận 1 cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, ngày 30/6, Công an quận 1 bắt giữ đối tượng Lộc, nghi phạm  được cho là giết ông Ngh. Tại cơ quan công an, Lộc thành khẩn khai báo toàn bộ nội dung vụ việc, nên cơ quan công an nhanh chóng lập hồ sơ, giữ đối tượng và tang chứng vật chứng. Chiều cùng ngày, Công an Quận 1 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án, cũng như đối tượng cho phòng CSĐT về Tội phạm và trật tự xã hội (PC 45) Công an TP.HCM tiếp tục  điều tra theo thẩm quyền.

LÀNH NGUYỄN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý