Dù vợ sắp sinh Thanh Bùi vẫn hết lòng giúp Kathy Uyên

msstit msstit @msstit

Dù vợ sắp sinh Thanh Bùi vẫn hết lòng giúp Kathy Uyên

Thông tin vợ Thanh Bùi có bầu sắp sinh trong giới không ai là không biết điều này. Dù vợ sắp sinh, Thanh Bùi vẫn tất bật cho công việc và sẵn lòng hỗ trợ Kathy Uyên.

02/07/2015 10:35 AM
15,983

Để chuẩn bị tốt cho phần trình diễn mở màn đêm chung kết “Tôi là diễn viên”, nhiều ngày này Kathy Uyên đã luyện tập cùng ca - nhạc sĩ Thanh Bùi và biên đạo múa Jonh Huy Trần.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 0

Kathy Uyên đã có nhân duyên với nhạc sĩ Thanh Bùi từ lần đầu tiên anh về Việt Nam thực hiện ca khúc chủ đề của bộ phim “Để mai tính”. Cả hai trở nên thân thiết hơn khi chia sẻ tình yêu nghệ thuật, đam mê lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Tình bạn ấy càng thêm bền chặt khi Thanh Bùi viết ca khúc chủ đề “Cứ thế mà đi” cho phim “Âm mưu giày gót nhọn”. “Kathy ngưỡng mộ anh Thanh vì sự cống hiến thầm lặng qua những bài hát anh viết, cách anh truyền cảm hứng cho những học viên, các thế hệ ca sĩ trẻ và niềm đam mê của người nghệ sĩ qua các tác phẩm. Kathy rất cảm kích sự giúp đỡ của anh trong suốt quá trình chuẩn bị và ghi âm ca khúc Roxie”.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 1

Được biết, để làm mới lại phần trình diễn kinh điển của vở nhạc kịch “Chicago” và phù hợp với chất giọng của mình, Kathy đã nhờ nhạc sĩ Thanh Bùi phối lại giai điệu cũng như hướng dẫn cô các kỹ thuật cần thiết để thể hiện tốt nhất. Nhờ đó, buổi làm việc trong phòng thu của Kathy với giám khảo “Vietnam Idol” diễn ra nhanh chóng và tràn đầy hứng khởi.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 2

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên phối nhạc cũng như hướng dẫn cô các kỹ thuật hát

Kathy Uyên từng chia sẻ rất đam mê thể loại nhạc kịch, tuy nhiên trong suốt hơn 10 năm theo nghề, cô chưa có cơ hội được đóng vai chính trong bất kì vở nhạc kịch nào. Chính vì vậy, chung kết “Tôi là diễn viên” là cơ hội hiếm có để Kathy Uyên được thoả đam mê và thể hiện được khả năng của mình với thể loại cực khó này.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 3

Tuy nhiên, màn trình diễn này lại là một thử thách mà Kathy phải vượt qua cùng một lúc hai khó khăn: ca hát và nhảy múa vì cô không được đào tạo bài bản trong hai lĩnh vực này nhưng tiết mục này đã cho Kathy cơ hội học hỏi, tiến bộ và trình diễn thể loại cô yêu thích. “Khi BTC mời Kathy trình diễn một tiết mục nhạc kịch, Kathy đã do dự và hơi lo lắng vì hát và nhảy không tốt. Nhưng rồi Kathy nhận ra, đây là màn trình diễn mà mình đã mơ ước bấy lâu nay và phải nắm lấy cơ hội này thôi” - cô cho biết.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 4

Bên cạnh phần hát, màn trình diễn của Kathy Uyên còn cần đến phần vũ đạo và biên đạo múa Jonh Huy Trần đã nhiệt tình biên đạo, hướng dẫn Kathy cùng nhóm múa UDG của Dancenter luyện tập. Tuy đây là lần đầu Kathy trình diễn khả năng vũ đạo như một vũ công chuyên nghiệp nhưng sau nhiều ngày mướt mồ hôi trên sàn tập, cô đã có được sự tự tin bước lên sân khấu.

Thanh Bùi giúp Kathy Uyên thực hiện ước mơ 5

Đêm chung kết chương trình “Tôi là diễn viên 2015” được phát sóng lúc 21 giờ ngày (5/7) trên THVL1. Hai Quán quân mùa đầu tiên sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu cùng cơ hội tham gia các vai chính của hãng phim Blue Light trong 3 năm.

Xem thêm

  • Bên trong khách sạn 6 sao nhà vợ Thanh Bùi được báo Mỹ ca ngợiBên trong khách sạn 6 sao nhà vợ Thanh Bùi được báo Mỹ ca ngợi
  • Thanh Bùi là giám khảo Vietnam Idol 'tăng động' nhấtThanh Bùi là giám khảo Vietnam Idol 'tăng động' nhất
  • Ngộ nghĩnh ảnh thời thơ ấu của Thanh BùiNgộ nghĩnh ảnh thời thơ ấu của Thanh Bùi
  • Thanh Bùi khoe ảnh thủa bé rất xinh của vợThanh Bùi khoe ảnh thủa bé rất xinh của vợ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý