Đưa bạn gái đi tâm sự để… thiêu sống

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đưa bạn gái đi tâm sự để… thiêu sống

(ĐSPL) Do ghen tuông, Toàn mua xăng dự định “hù” người yêu. Lúc gặp nhau lời qua tiếng lại, không kiềm chế được cơn giận Toàn đã đốt người yêu.

25/05/2015 04:03 PM
555

Theo tin tức trên ANTV, ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ dùng xăng đốt người xảy ra tại phường Bình Khánh.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 24/5, tại khu đất trống thuộc khu vực khóm 6, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên tỉnh An Giang, người dân đã phát hiện một phụ nữ bị bỏng rất nặng kêu cứu.

Thông tin ban đầu xác định, vụ án xảy ra là do ghen tuông, đối tượng tẩm xăng để đốt chết người tình.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tìm thấy một bình nhựa còn mùi xăng, hộp quẹt gaz, một số quần áo đã bị cháy quá nửa.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thúy V (SN 1986, trú tại khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

Qua lời khai của nạn nhân, đối tượng Trần Hữu Toàn (SN 1977, trú tại khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) bị bắt giữ ngay sau đó.

Toàn khai nhận: có quan hệ tình cảm với chị V và  giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Sau khi uống rượu, Toàn mua xăng để sẵn trong người và tìm đến chỗ V rủ đi tâm sự.

Tại đây, cả hai xảy ra xô xát và Toàn đã tưới xăng lên người chị V và bật lửa.

Theo kết luận ban đầu của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang, nạn nhân bị bỏng trên 60% phải chuyển lên tuyến trên điều trị. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

BTV

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý