Dưa chuột chữa hôi miệng hiệu quả bất ngờ

lover lover @lover

Dưa chuột chữa hôi miệng hiệu quả bất ngờ

(Sức khỏe) Hôi miệng gây cho bạn nhiều phiền toái khó chịu? Bạn đã mất nhiều tiền và công sức vào các sản phẩm dung dịch súc miệng đắt tiền nhưng không cải thiện được tình trạng khó nói này. Vậy tại sao bạn không thử những phương pháp giúp chữa bệnh hôi miệng hiệu quả mà rất đơn giản, rẻ tiền bằng dưa chuột sau nhỉ!

29/12/2013 07:12 AM
24,003

Ngày trước, mình bị hôi miệng, cũng mua các loại thuốc, nước súc miệng, rồi cũng vệ sinh sạch sẽ vùng miệng nhé... Nhưng tình trạng này vẫn không dứt hẳn. Có lần, nghe bác hàng xóm bảo cách chữa hôi miệng bằng dưa chuột, và con bác ý cũng dùng cách này đã đỡ hẳn đi, mình vẫn chưa tin. 

Nhưng sau đấy, thấy tình trạng hôi miệng làm mình mất tự tin quá, mà áp dụng mấy biện pháp kia cũng không đỡ mấy. Nên cũng thử áp dụng cách mà bác ý chỉ cho. Ai ngờ, đỡ hẳn ạ. 

Mình lên mạng đọc thì thấy trong dưa chuột có chứa rất nhiều dưỡng chất và các vitamin, khoáng chất cần thiết và tốt cho cơ thể. Nhất là các Vitamin A, B, C.. đặc biệt ở gần cuống và trong vỏ dưa chuột có chứa 1 hợp chất có vị đắng nhưng lại có tác dụng chữa bệnh ung thư rất hiệu quả. (Đọc xem mình mới biết, hóa ra cuống dưa chuột và vỏ dưa mình hay bỏ đi có công dụng như vậy.)

Dưa chuột có tác dụng chữa bệnh hôi miệng hiệu quả không ngờ.

Ngoài ra dưa chuột còn có tác dụng thanh nhiệt và làm mát, giải độc cho cơ thể. Đặc biệt là hợp chất Phytochemicals có trong dưa chuột giúp chữa bệnh hôi miệng rất hiệu quả. Phytochemicals là 1 hợp chất tự nhiên có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh hôi miệng.

Để khắc phục hôi miệng, bác hàng xóm mách mình chế biến dưa chuột thành nước dưa chuột. Rất dễ uống mà tác dụng cũng rất tốt. Ở nhà mình hay làm như thế này: 

Mình chuẩn bị khoảng hơn nửa lít nước lọc, cộng với 2 quả dưa chuột, và một cái xoong. Với dưa chuột thì mình cắt bỏ 2 cuống dưa ở đầu và đuôi. Mình cũng không gọt vỏ dưa chuột (Nhưng các bạn nhớ ngâm qua dưa chuột nước với muối loãng nhé, cho yên tâm). Sau đó xắt dưa chuột  theo những miếng tròn vừa vừa như thế này.

Rồi bắc xoong lên bếp cho khoảng nửa lít nước đã chuẩn bị vào đun. Đợi gần sôi thì mình mới cho dưa chuột vào và đun sôi trong khoảng 5 phút nhé. Để dưa chuột ra hết các dưỡng chất và vi chất cần thiết để công dụng chữa bệnh hôi miệng phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

Sau khi nước đun dưa chuột sôi được 5 phút thì tắt bếp, để nguội bớt và uống thôi. Mình còn đun nhiều nhiều lên, để cho vào chai, mang đến cơ quan uống thay nước. Nên bây giờ, mình tự tin với hơi thở của mình nhiều rồi. Chứ trước kia, ai nói gì mình cũng ngại trả lời lắm.

Đấy, bài thuốc của mình chỉ đơn giản thế thôi, vậy mà cũng hiệu quả ra trò. Bạn nào bị hôi miệng thì nên thử nhé.

Chúc các bạn thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý