Đưa con đi thi, cha ngã xuống từ lầu 2 nhà nghỉ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đưa con đi thi, cha ngã xuống từ lầu 2 nhà nghỉ

(ĐSPL) –  Khi đưa con đi thi, một phụ huynh  đã bị ngã từ tầng 2 của nhà nghỉ xuống đường và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

01/07/2015 10:32 PM
755

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ , sự việc xảy ra rạng sáng nay (1/7), ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Nạn nhân là Vũ Xuân B. (43 tuổi, thường trú tại huyện Đức Cơ, Gia Lai) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 trong tình trạng nguy kịch. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân bị ngã từ cửa sổ tầng 2 của nhà nghỉ xuống, nhưng do nhà nghỉ nằm ở cung đường vắng người nên khoảng 1 tiếng sau mới có người phát hiện.

 - Ảnh 1Phóng to

Ông Bính bị rơi từ tầng 2 của nhà nghỉ xuống đất và bị chấn thương nặng. Tại hiện trường máu vẫn còn lưu lại trên mặt đất. Ảnh: Trí thức trẻ.

Báo Vietnamnet cũng cho biết, theo một người dân sống cạnh nhà nghỉ, khoảng 2 giờ sáng, người này nghe tiếng động lớn ở ngoài đường, chỉ nghĩ là vật gì rơi nên không ra xem.

Đến khoảng hơn 4 giờ sáng, một người đi đường nhìn thấy, mới hô hoán người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Bệnh nhân nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện TP Pleiku để cấp cứu nhưng do các vết thương quá nặng nên đã được đưa lên tuyến trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP Pleiku và viện kiểm sát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ông B. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi rơi từ lầu hai của một nhà nghỉ trên địa bàn TP Pleiku vào rạng sáng nay.

 - Ảnh 2Phóng to

Người con cố kìm nén nỗi đau tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 trong khi cha vẫn trong tình trạng nguy kịch. Ảnh Vietnamnet.

Theo báo Tuổi Trẻ, được biết, sáng nay, trong khi ông B. đang được cấp cứu ở bệnh viện thì con ông vẫn kìm nén nỗi đau để bước vào phòng thi, dự thi môn đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý