Đưa người yêu vào nhà nghỉ cưỡng bức cả đêm

mesu mesu @mesu

Đưa người yêu vào nhà nghỉ cưỡng bức cả đêm

(Công lý) Mặc dù người yêu bị đứt dây chằng nhưng gã người yêu “râu xanh” vẫn không tha. Tại nhà nghỉ, gã nhiều lần cưỡng bức bạn gái dù nạn nhân ra sức van xin.

06/05/2015 02:59 PM
206

Ngày 6/5, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương, 29 tuổi (ở xóm 5, Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định, hiện đang ở trọ tại Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân là bạn gái của Dương tên là Vũ Thị T. (22 tuổi, trú xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương, nhân viên quán karaoke).

Theo điều tra ban đầu, Dương làm quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Cuối tháng 4/2015, đối tượng nảy sinh tình cảm yêu đương với nhân viên của quán là chị Vũ Thị T., 22 tuổi (ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), Dương thường xuyên nhắn tin và liên lạc với chị T. Đêm 1/5, Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng chị T. bận công việc nên không trả lời.

Khoảng 19h ngày 2/5, Dương đến quán Karaoke trên đường Đỗ Quang, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, với mục đích tìm T. Nhìn thấy Dương đến, chị T. định bỏ đi.

Thấy vậy, Dương kéo chị T. lại, lôi vào phòng và tát vào mặt chị T. Sau đó, Dương cầm mấy chai bia đập xuống mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị T. khiến chị này bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối.

Vết thương chảy máu nhiều song chị T. phải van xin mãi mới được Dương đưa đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương. Chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến nhà nghỉ N.L (ở Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa).

Mặc dù người yêu đang bị thương tích nhưng Dương vẫn không tha mà xông vào cưỡng bức chị T. nhiều lần, mặc cho chị này van xin. Lợi dụng lúc Dương sơ hở, k để ý, chị T. đã gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ.

Đến khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc. Ngay sau đó, Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý