Đức đấu với Argentina: Xe tăng sẽ khiến Messi ‘tắt nắng’

beck beck @beck

Đức đấu với Argentina: Xe tăng sẽ khiến Messi ‘tắt nắng’

Trước thềm trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức đấu với Argentina, BHL tuyển Đức đã khẳng định quyết tâm giành ngôi vương bằng cách tuyên bố sẽ khiến Messi, ngôi sao sáng nhất của Argentina “tắt nắng”.

11/07/2014 04:40 PM
792

Đây không chỉ là lời nói xuông, BHL tuyển Đức đã lên kế hoạch cụ thể về việc chăm sóc siêu sao Messi bên phía Argentina.

Trợ lý HLV tuyển Đức, Hansi Flick tiết lộ với hãng tin AFP rằng Đức từng khiến Messi trở nên nhỏ bé ở tứ kết World Cup 2010 (Đức thắng 4-0). Trong trận đấu đó, M10 đã bị cô lập và không thể giúp Argentina có nổi 1 bàn thắng.

 - Ảnh 1

Messi sẽ không được yên thân trọng trận chung kết World cup 2014 giữa .

Và lần này, Đức sẽ  áp dụng một kế hoạch chăm sóc đặc biệt dành cho Messi trên sân. Ông Flick nói: "Tôi đã thấy một Messi vô hại trong 120 phút trước Hà Lan. HLV Van Gaal đã làm rất tốt khi có những phương án đối phó Messi. Chúng tôi cũng có kế hoạch đặc biệt với Messi. Chúng tôi đối đầu với đối thủ được tổ chức tốt, có hàng phòng ngự chặt chẽ và một xuất sắc của giải đấu này. Vì thế, chúng tôi phải tìm cách ngăn chặn anh ta".

Khi được hỏi tại sao Đức thắng Argentina nhưng lại thua Tây Ban Nha tại bán kết 2010, ông Flick giải thích rằng khi đó, Bò tót có nhiều hơn một Messi.

Hậu vệ cánh trái Benedikt Hoewedes của Đức cũng cho biết Messi sẽ được chăm sóc cẩn thận như Ronaldo trong trận thắng Bồ Đào Nha 4-0 ở vòng bảng. "Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất . Chúng tôi phải tìm cách ngăn cản anh ta ghi bàn giống như từng làm với Ronaldo của Bồ Đào Nha".

Phát biểu trên của BHL tuyển Đức có thể sẽ khiến Argentina đôi chút lo lắng, bởi những cỗ xe tăng vốn nổi tiếng là đội tuyển đã nói là làm. Tuy nhiên, ở kỳ World Cup lần này, điệu tango không thiếu những ngôi sao có thể thay Messi tỏa sáng. Aguero và Higuain là hai trong số những người có thể tin cậy.

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014 và tranh huy chương đồng

Lịch thi đấu tranh huy chương đồng World Cup 2014

Brazil đấu với Hà Lan: 3h ngày 13/7 (trực tiếp trên VTV3)

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014

Đức đấu với Argentina: 2h ngày 14/7 (trực tiếp trên VTV3)

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý