Đức Hải làm rể hiền, Jennifer Phạm chọn chồng thật giỏi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đức Hải làm rể hiền, Jennifer Phạm chọn chồng thật giỏi

Không chỉ là người chồng, người cha tốt mà Đức Hải còn là một người con rể hiền.

24/08/2014 11:37 AM
27,264

 

Đánh giá sự thành công của một người phụ nữ, không có gì chính xác độ hoàn hảo của người đàn ông mà cô ấy lấy làm chồng. Với Jennifer Phạm cũng vậy, người đẹp này quá thành công khi lấy được Đức Hải.

Sở hữu nhan sắc đẹp hoàn hảo cùng học thức và những phẩm chất của một người phụ nữ tốt, Jennifer Phạm tưởng như đã hạnh phúc khi trở thành vợ của Quang Dũng. Thế nhưng, tất cả đã tan vỡ khi đường ai nấy đi.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer Phạm dường như đã rút ra được bài học cho bản thân mình trong cách chọn người đàn ông của cuộc đời mình. Và lần này, cô đã chính xác khi lựa chọn Đức Hải.

Đức Hải không chỉ là "trai tân" mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có, danh giá. Anh là một doanh nhân thành công với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với bất cứ người đàn ông nào.

Không chỉ vậy, trong cách sống, cách ứng xử thì chàng thiếu gia đất Hà thành này cũng đang thể hiện mình là một người đàn ông hoàn hảo.

Anh đối xử, chăm sóc con trai của Jennifer Phạm như chính con đẻ của mình. Không ai còn nhìn thấy giữa hai người khoảng cách của cha dượng và con riêng của vợ mà sự gắn bó ấy không khác gì hai cha con ruột với nhau.

Không chỉ là người chồng, người cha tốt mà Đức Hải còn là một người con rể hiền. Mới đây, khi mẹ vợ về nước, anh đã cùng vợ đưa mẹ đi tham gia một sự kiện để có những quãng thời gian vui vẻ ở Việt Nam.

Để làm được những điều như Đức Hải đâu phải chuyện đơn giản. Anh đã chứng tỏ mình là người đàn ông hoàn hảo của gia đình và Jennifer Phạm hẳn phải rất tự hào vì con mắt nhìn người của mình khi chọn chồng quá tuyệt vời.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý