Đức Hùng mang áo dài Việt đi lưu diễn châu Âu

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Đức Hùng mang áo dài Việt đi lưu diễn châu Âu

Đức Hùng mang tà áo dài truyền thống Việt đi lưu diễn châu Âu phục vụ kiều bào. Đây giống như một hoạt động thường niên của NTK nổi tiếng Đức Hùng.

25/04/2015 05:07 PM
1,002

Đức Hùng sẽ có chuyến lưu diễn các nước châu Âu phục vụ kiều bào Đức, Cộng hòa Séc trong chương trình dạ tiệc thời trang đại nhạc hội "Tình yêu và Ký ức" diễn ra từ ngày 2-15/4 tới. Trong chương trình này, NTK Đức Hùng sẽ giới thiệu tới kiều bào những bộ áo dài mới nhất của anh.

Quãng thời gian vừa qua là những tháng ngày bận rộn với NTK Đức Hùng. Sau thành công rực rỡ trong vai trò Tổng đạo diễn Lễ hội áo dài "Hương sắc Hà Nội" dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô 10/10/2014, NTK Đức Hùng khá đắt show trong vai trò đạo diễn sân khấu các chương trình lễ hội, thời trang.

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 7

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 5

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 4

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 6

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 8

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 1

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 3

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 2

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 0

Sau chuyến lưu diễn châu Âu, NTK Đức Hùng sẽ tái xuất trong một vài dự án thời trang áo dài có quy mô tại các ngày lễ và kỷ niệm lớn năm 2015.

Vào tháng 7 tới đây, NTK Đức Hùng sẽ khai trương dòng nội thất riêng. Có lẽ ít người biết NTK Đức Hùng dưới vai trò một nhà nội thất. Anh từng khiến rất nhiều nghệ sỹ trầm trồ trước cách bài trí nội thất trong những căn nhà mình đang sở hữu. Những nghệ sỹ đã từng đến nhà Đức Hùng đều phải tấm tắc khen phong cách nội thất của NTK thời trang này. Không ít sao Việt đã nhờ anh thiết kế nội thất cho mình. Đây cũng là động lực để Đức Hùng khai trương dòng nội thất riêng cho mình.

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 0

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 5
Đức Hùng với Hồng Nhung và Hương Tràm

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 4

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 3

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 2

Đức Hùng lưu diễn châu Âu 1
Đức Hùng trong những ngày du hí các nước châu Âu

Cũng trong tháng 7 và tháng 9 năm nay, NTK Đức Hùng sẽ tiếp tục trở lại Mỹ với hai chuyến lưu diễn dài ngày tại những trung tâm nghệ thuật lớn.

NTK - NSƯT Đức Hùng là một người rất thích đi du lịch, khám phá các mảnh đất mới. Những chuyến đi này mang lại nhiều cảm xúc sáng tạo nghệ thuật cho anh. Tranh thủ trong quãng thời gian nghỉ ít ỏi của chuyến lưu diễn, NTK Đức Hùng có những buổi khám phá các công trình nghệ thuật tại các nước châu Âu như: Monaco, Pháp, Ý, Đức, Séc… Anh có những phút đùa nghịch bên các người mẫu Trà Giang, ca sĩ Hồng Nhung, Hương Tràm…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý