Đức Phúc vừa đàn vừa hát các bản "hit" của Mỹ Tâm, Minh Hằng và Only C

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đức Phúc vừa đàn vừa hát các bản "hit" của Mỹ Tâm, Minh Hằng và Only C

Đức Phúc đang là cái tên thu hút sự quan tâm của truyền thông và mạng xã hội với những câu chuyện bên lề cuộc sống.

01/09/2017 11:35 AM
964
Đức Phúc đang là cái tên thu hút sự quan tâm của truyền thông và mạng xã hội với những câu chuyện bên lề cuộc sống. Nhưng bỏ qua những điều đó thì khán giả cũng luôn nhớ đến Đức Phúc với giọng hát hay, truyền cảm và giàu cảm xúc thể hiện qua các sản phẩm âm nhạc và các bản cover “đốn tim” fan.

Đức Phúc vừa giới thiệu đến khán giả một loạt video cover các ca khúc “hit” trên kênh YouTube chính thức của mình: Ngôi sao cô đơn (Minh Hằng), Đâu chỉ riêng em (Mỹ Tâm), Yêu là tha thứ (Only C). Những video cover của Đức Phúc nhận được sự ủng hộ và yêu thích rất nhiều từ khán giả.
Ngôi sao cô đơn

Được xem là “nam thần thế hệ mới” sau khi thay đổi diện mạo thành công, bên cạnh việc xuất hiện trên các chương trình ca nhạc, các show diễn, Đức Phúc cũng thường xuyên tung các vidieo cover lên trang YouTube cá nhân để gửi tặng fan. Trong đó, video cover ca khúc “Ngôi sao cô đơn” - nhạc phim “Sắc đẹp ngàn cân” theo phiên bản “góc nghiêng thần thánh” quen thuộc đặc biệt được yêu thích.
“Ngôi sao cô đơn” là bản ballad tình cảm trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Hàn Quốc, được Tray Nguyễn viết lời Việt và do Minh Hằng thể hiện. Khi Đức Phúc cover lại ca khúc “Ngôi sao cô đơn”, anh chàng chia sẻ là “vì yêu quý chị Hằng”, nhưng thật sự với  “vũ khí” là giọng hát truyền cảm của mình, Đức Phúc đã làm không ít fan thổn thức. 
Đâu chỉ riêng em

Trước “Ngôi sao cô đơn”, nam ca sĩ sinh năm 96 cũng đã có màn cover xuất sắc bản “hit” của người thầy cũ tại “Giọng hát Việt 2015” mang tên “Đâu chỉ riêng em”. Với giọng hát ấm áp, truyền cảm, cộng thêm ngoại hình đẹp, Đức Phúc đã khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”, và đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và khen ngợi Đức Phúc cho bản cover này.
Ca khúc “Đâu chỉ riêng em” của Mỹ Tâm ra mắt ngày 16/07, hiện đang có hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là ca khúc hot nhất Vpop thời gian qua bởi lượng xem và "cơn sốt" cover trên mạng xã hội. Và với bản cover “Đâu chỉ riêng em” của Đức Phúc đã mang đến sự khác biệt so với bản gốc nhưng vẫn tạo sức hút không hề nhỏ.
Yêu là tha thứ

Với gần 300 nghìn lượt xem trên YouTube , bản cover “Yêu là tha thứ” một lần nữa khẳng định tài năng, sức hút của Đức Phúc và tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho nam ca sĩ.
"Yêu là tha thu" là ca khúc nằm trong bộ phim gây "sốt" mùa hè 2017 tại Việt Nam - Em chưa 18. Ca khúc không chỉ gây ấn tượng với phần trình bày của bản gốc Only C mà cả những bản cover cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Trong đó, phiên bản cover của Đức Phúc với cách xử lí tinh tế, giàu cảm xúc, mang cá tính và màu sắc riêng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Đức Phúc vẫn đang bước những bước vững chắc trên con đường hoạt động nghệ thuật dẫu còn nhiều lắm chông gai, thử thách. Hy vọng với tài năng, bản lĩnh cùng tình yêu của khán giả , nam ca sĩ trẻ sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý