Đức Thịnh phải ‘xin phép’ vợ trước khi hôn Jennifer Phạm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đức Thịnh phải ‘xin phép’ vợ trước khi hôn Jennifer Phạm

Ông xã của diễn viên Thanh Thúy sợ gặp rắc rối với bà xã xinh đẹp nên khi đóng những cảnh tình tứ với Hoa hậu châu Á Jennifer Phạm anh luôn phải “xin phép” trước.

01/04/2015 10:38 PM
902

 

Sau những phân cảnh đóng cùng Ngân Khánh và Khánh My, Đức Thịnh tiếp tục có cơ hội đóng với người đẹp khác là Jennifer Phạm. Trong phim “Ma dai”, Jennifer cũng là nàng Hoa hậu, có mối quan hệ kỳ lạ với nhân vật Thố của Đức Thịnh.

 - Ảnh 1

Trong phim Ma Dai, hoa hậu Jennifer Phạm đã có nhiều cảnh tình cảm với Đức Thịnh.

Theo đó, anh chàng Thố có nhiều cảnh quay ôm hôn tình tứ với người đẹp Hoa hậu. Tuy nhiên, để “được” đóng những cảnh này một cách thoải mái, tránh rắc rối với bà xã xinh đẹp Thanh Thúy, Đức Thịnh đều phải xin phép hoặc thông báo trước cho vợ. Nam diễn viên cho rằng vì vợ chồng làm cùng nghề nên càng thẳng thắn thì càng đỡ gặp rắc rối.

“Mọi người thường đùa với tôi là phim này tôi sướng quá, hết ôm cô này tới ôm cô khác mà không sợ vợ ghen. Nói vậy thôi chứ mỗi lần đóng mấy cảnh nhạy cảm với các diễn viên nữ tôi đều phải... xin phép, thông báo cho bà xã hết đó”. Đức Thịnh dí dỏm

 - Ảnh 2

Sau màn hôn thân mật, cả hai đều bật cười.

Chia sẻ về lần xuất hiện trở lại trong vai trò diễn viên, Jennifer Phạm cho biết: “Đóng chung với anh Thịnh rất vui, chỉ toàn cười thôi. Hy vọng khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ và cũng cười như vậy khi xem cảnh quay của tôi trong Ma Dai”.

Về phần Jennifer, lần đầu đóng phim với ông xã Thanh Thúy cô cứ cười suốt vì anh rất vui tính. Hoa hậu hy vọng khán giả sẽ thấy bất ngờ và buồn cười khi xem phim.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Tuy đóng với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Đức Thịnh không sợ bà xã ghen.

Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su, hoa hậu, người đẹp...

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý