Đức Trí thách thức Lê Minh Sơn "bước qua xác" vì bản sao của Hà Hồ

biettuot biettuot @biettuot

Đức Trí thách thức Lê Minh Sơn "bước qua xác" vì bản sao của Hà Hồ

(ĐSPL) Cao Bá Hưng và Kiều Diễm là hai đại diện ưu tú nhất của team Đức Trí bước vào Chung kết Sing My Song, trong đó bản sao Hà Hồ khiến HLV Đức Trí và Lê

26/12/2016 05:48 PM
1,062

(ĐSPL) - Cao Bá Hưng và Kiều Diễm là hai đại diện ưu tú nhất của team Đức Trí bước vào Chung kết Sing My Song, trong đó "bản sao Hà Hồ" khiến HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn xảy ra cuộc đấu khẩu "nảy lửa".

Mở màn cho vòng Sáng tác và Tranh đấu là team HLV Đức Trí bao gồm 8 gương mặt: Nguyễn Quân, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Trần Nguyễn Kim Ngân, Ngân Hà, nhóm MTV, Trương Kiều Diễm và Cao Bá Hưng.

Kiều Diễm mang đến ca khúc “Không quay lại”, cô chinh phục được mọi người bởi cảm xúc mang đến trong ca khúc của mình.

Đức Trí "thách thức" Lê Minh Sơn "bước qua xác" vì bản sao của Hà Hồ - Ảnh 1

Trương Kiều Diễm thể hiện ca khúc "Không quay lại" trở thành một trong hai thí sinh xuất sắc đội Đức Trí vào vòng Chung kết.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Em là người phụ nữ có nhan sắc, em hát rất hay, tôi bất ngờ khi em còn sáng tác nữa. Quả thật trong tôi có rất nhiều dấu chấm hỏi. Có một điều tôi thích nhất chính là sự lạnh của em. Với tôi, đó là một giọng hát rất văn minh”.

HLV Nguyễn Hải Phong cho rằng: “Bài của em được nhiều nhất chính là sự trong trẻo, tinh khiết. Tôi rất thích câu điệp khúc vì nó khiến bài hát lung linh hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đây chính là điểm cộng của bài hát này”.

Đức Trí lại chia sẻ: “Lúc đầu tôi rất băn khoăn ở đoạn điệp khúc. Bạn ấy không đi theo lối mòn thì tôi gọi đó là nét gây thương nhớ. Tức là lần đầu nghe không thích nhưng lần thứ 2, 3, 4 lại thích. Và cuối cùng là cái đáng nhớ nhất của bài hát này”.

Đến lúc này, HLV Lê Minh Sơn mới hài hước chia sẻ: “Tại sao với một cô gái đẹp như thế này mà cứ phân tích về âm nhạc.” Giáng Son thì dành lời khen cho Kiều Diễm vì cô sẽ cải thiện hình ảnh cho nữ nhạc sĩ sau này rất nhiều, vừa xinh đẹp lại còn chân dài.

Trước giọng ca tài năng của Kiều Diễm, HLV Lê Minh Sơn lại tiếp tục chia sẻ: “Khi nghe em hát, tôi biết rằng sẽ làm được gì rồi. Sau cuộc thi này, tôi nghĩ sẽ trợ giúp cho em nếu em cần”. Lúc này HLV Đức Trí mới trả lời: “Này, bước qua xác chết của tôi”. Tình huống ấy đã mang đến cho trường quay những tiếng cười vui nhộn. Kết quả cuối cùng, ca khúc của Kiều Diễm đã nhận được 13 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Giây phút quan trọng, 5 thí sinh bước ra sân khấu và 3 HLV Nguyễn Hải Phong, Giáng Son và Lê Minh Sơn sẽ dành 3 điểm cho thí sinh mà mình yêu thích nhất trong team Đức Trí.

Đức Trí "thách thức" Lê Minh Sơn "bước qua xác" vì bản sao của Hà Hồ - Ảnh 2

Các thành viên đội Đức Trí trên sân khấu Sing My Song đợi quyết định từ Ban giám khảo.

HLV Lê Minh Sơn và Nguyễn Hải Phong dành tặng 3 điểm cho Cao Bá Hưng và lúc này số điểm anh có là 37 điểm. HLV Giáng Son dành tặng 3 điểm cho nhóm MTV và tổng số điểm nhóm đạt được cuối cùng là 34 điểm. Giành được số điểm cao nhất, Cao Bá Hưng là thí sinh đầu tiên của team Đức Trí bước vào Chung kết.

Trên sân khấu chỉ còn lại 4 thí sinh, Đức Trí sẽ là người quyết định thí sinh tiếp theo được bước vào Chung kết. Sau một hồi suy nghĩ và đưa ra các nhận xét về nhóm MTV, Kim Ngân, Phạm Hồng Phước, Trương Kiều Diễm, cuối cùng Đức Trí quyết định chọn Kiều Diễm.

Và sau những thử thách cam go và nhiều cung bậc cảm xúc, Cao Bá Hưng và Kiều Diễm là hai đại diện ưu tú nhất của team Đức Trí bước vào Chung kết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý