Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng

(ĐSPL) Đức Tuấn chia sẻ câu chuyện vui về việc anh rèn luyện thân hình 6 múi để nhận được vai diễn mà Hồng Ánh đã hứa.

21/12/2016 04:57 PM
357

(ĐSPL) - Đức Tuấn chia sẻ câu chuyện vui về việc anh rèn luyện thân hình "6 múi" để nhận được vai diễn mà Hồng Ánh đã hứa.

Khi nhận được khá nhiều sự tò mò về hình ảnh bìa của album, ca sĩ Đức Tuấn cũng có những bật mí vui khi nói về ảnh bìa táo bạo nhất này của anh. Anh hài hước cho biết nhờ có NSX Hồng Ánh anh mới làm được bìa album này vì nhờ chị hứa cho một vai diễn trong phim của mình mà Đức Tuấn mới rèn được “6 múi”, nhưng khi anh được “6 múi” rồi thì vẫn chưa thấy phim đâu.

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 1

Ngoài chia sẻ về quá trình thực hiện album, Đức Tuấn cũng bật mí những cơ duyên bất ngờ của anh khi thu âm những ca khúc này, vì album là một dự án không nằm trong kế hoạch của anh.

Đa số các bài hát trong album đều là những nhạc phẩm được anh cùng các nhạc sĩ làm viêc và thu âm cho vở nhạc kịch “Chuyện tình nàng Giáng Hương”, vở nhạc kịch mà anh đã tập một thời gian khi nhận diễn vai chính. Sau đó có một số vấn đề về lịch trình và anh không cùng đồng hành tiếp với vở nhạc kịch nhưng Đức Tuấn vẫn xin phép BTC để sử dụng những ca khúc và nhận được sự đồng ý.

Tuy là những bài hát đơn lẻ không liên quan với nhau, nhưng trong “Góc Trời Riêng” và với tiếng hát đầy cảm xúc, tâm trạng của Đức Tuấn, tất cả lại kết nối với nhau thành một câu chuyện tình sầu mộng của những người không trọn vẹn hạnh phúc.

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 2

Nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng Đức Tuấn như Nhan Phúc Vinh, Hồng Ánh, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ngọc Tuyền, Lan Phương, Tia Hải Châu, Phan Thành…

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 3

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 4

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 5

Đức Tuấn "kể tội" Hồng Ánh vì bìa album quá nóng bỏng - Ảnh 6

Khi âm nhạc dừng lại và đêm nhạc kết thúc, phần lớn khán giả vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc và toàn bộ khán phòng đều vang lên yêu cầu Đức Tuấn tiếp tục một bài nữa. Và một lần nữa âm nhạc lại vang lên và lần này, Đức Tuấn mời những đồng nghiệp đến chung vui với mình cùng hòa ca bài hát: Và con tim đã vui trở lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý