Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ

sakura1 sakura1 @sakura1

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ

(ĐSPL) Tối ngày 29/4, ca sĩ Đức Tuấn đã có một buổi giao lưu tràn ngập tiếng cười nhưng cũng đầy ấm cúng.

30/04/2016 09:18 AM
16

(ĐSPL) - Tối ngày 29/4, ca sĩ Đức Tuấn đã có một buổi giao lưu tràn ngập tiếng cười nhưng cũng đầy ấm cúng, thân mật với những người yêu mến anh cũng như dòng nhạc cách mạng nhân dịp ra mắt DVD Bài Ca Không Quên trong những ngày cuối tháng 4 lịch sử.

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 1Phóng to

Trong không gian nhẹ nhàng của đường sách Nguyễn Văn Bình – địa điểm tổ chức buổi giao lưu ra mắt DVD Bài ca không quên của ca sĩ Đức Tuấn, có khá nhiều người hâm mộ cũng như những người yêu thích dòng nhạc cách mạng đã đến từ khá sớm, để cùng chia sẻ với Đức Tuấn về sự ra đời cũng như những câu chuyện bên lề DVD này.

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 2Phóng to

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 3Phóng to

Xuyên suốt buổi giao lưu vẫn là một bộ đồ trắng như màu sắc trang phục chủ đạo trong liveshow 1 năm trước, Đức Tuấn tâm sự nhiều về sự lựa chọn “nhạc đỏ” của mình, về tình yêu của anh dành cho dòng nhạc này và cả những câu chuyện “chưa bao giờ kể” về quá trình làm nên DVD Bài Ca Không Quên.

Tuy vậy, trong suốt buổi gặp gỡ, nụ cười và niềm hạnh phúc của anh luôn luôn hiện diện, dù là lúc nói về những khó khăn, trắc trở hay những quyết định không hề dễ dàng.

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 4Phóng to

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 5Phóng to

Bên cạnh những câu chuyện hậu trường, Đức Tuấn dành nhiều thời gian để trả lời những tò mò cũng như những yêu cầu của khán giả. Với mỗi thắc mắc được đặt ra, Đức Tuấn luôn trả lời tường tận và pha trong đó là sự hài hước của mình. Anh cũng vô cùng chiều người hâm mộ khi sẵn sàng hát mộc nhạc phẩm Bài ca không quên khi ekip không có sẵn nhạc beat cho anh.

Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 6Phóng to


Đức Tuấn mướt mồ hôi nhưng vẫn hát sung cùng người hâm mộ - Ảnh 7Phóng to

Tại đây, anh cũng đã thể hiện trực tiếp nhiều ca khúc nằm trong và ngoài DVD như: Sài Gòn quật khởi, Tự nguyện, Đất nước, Lời người ra đi… Khi buổi giao lưu gần kết thúc, rất nhiều bạn trẻ đã “ùa” lên, cùng anh hòa ca bản remix ca khúc nổi tiếng: Nối vòng tay lớn, khép lại một đêm với những câu chuyện và tiếng cười.

Tiểu Quỳnh

Photo: Huỳnh Phong

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý