Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng

(ĐSPL) Bên cạnh những hoạt động âm nhạc, Đức Tuấn cũng nổi tiếng là ca sĩ dành nhiều thời gian cho các chương trình từ thiện hay các chiến dịch cộng đồng.

29/05/2016 09:18 AM
14

(ĐSPL) - Bên cạnh những hoạt động âm nhạc, Đức Tuấn cũng nổi tiếng là ca sĩ dành nhiều thời gian cho các chương trình từ thiện hay các chiến dịch cộng đồng.

Vừa qua, Đức Tuấn xuất hiện lịch lãm trong đêm từ thiện “Thắp sáng lửa yêu thương”. Đây là chương trình đấu giá nhằm gây quỹ bác ái xã hội, giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh và trợ giúp cho những sinh viên nghèo hiếu học.

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng - Ảnh 1Phóng to

Đức Tuấn thể hiện hai ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui và Và con tim đã vui trở lại.

Tại đây, anh thể hiện hai ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui và Và con tim đã vui trở lại để hòa vào cùng chương trình. Tiếng hát của anh được đệm với ngón đàn piano của nhạc sĩ Nguyễn Quang Anh, con trai của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Cây đàn piano trình diễn cũng là vật phẩm đấu giá của chương trình.

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng - Ảnh 2Phóng to

Tiếng hát của anh được đệm với ngón đàn piano của nhạc sĩ Nguyễn Quang Anh.

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng - Ảnh 3Phóng to

Ngay sau đêm từ thiện, ca sĩ Đức Tuấn cũng tiếp tục có một buổi sáng đầy ý nghĩa khi là khách mời tham gia mít ting ngày hội phòng chống hút thuốc lá cùng nhiều nghệ sĩ khác như Văn Mai Hương, Lan Phương, Quốc Thiên...

Tại đây, các nghệ sĩ cũng như các khách mời đã có những chia sẻ quan điểm của mình về việc hút thuốc lá và sau đó, tất cả mọi người đều hào hứng hòa cùng các bạn sinh viên tuyên truyền, vận động người dân về tác hại của thuốc lá qua các hoạt động flashmob, đạp xe diễu hành…

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng - Ảnh 4Phóng to

Đức Tuấn sôi nổi tham gia các chiến dịch cộng đồng - Ảnh 5Phóng to

Với Đức Tuấn, tham gia các chương trình xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như công việc của anh, vì anh nghĩ qua các hoạt động anh có thể chia sẻ thêm niềm vui và lấy bớt nỗi buồn của những người không được may mắn như mình ...

Hiện nay, Đức Tuấn đang đại sứ thiện chí của chiến dịch chấm dứt sử dụng sừng tê giác, ngoài ra còn là gương mặt thân quen của rất nhiều các chương trình xã hội và từ thiện khác.

Tiểu Quỳnh

Photo: Huỳnh Phong

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý