Đức: Xả súng tại hộp đêm, nhiều người thương vong

biettuot biettuot @biettuot

Đức: Xả súng tại hộp đêm, nhiều người thương vong

Ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi một người đàn ông xả súng tại một hộp đêm ở thành phố Konstanz, miền nam nước Đức.

30/07/2017 05:07 PM
246

Ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi một người đàn ông xả súng tại một hộp đêm ở thành phố Konstanz, miền nam nước Đức.

Đức: Xả súng tại hộp đêm, nhiều người thương vong - Ảnh 1Phóng to

Cảnh sát trước cửa câu lạc bộ đêm. (Ảnh: EPA)

TTXVN thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 30/7 (giờ địa phương) tại hộp đêm Grey ở thành phố Konstanz, miền nam nước Đức. Một người đàn ông 34 tuổi bất ngờ lao vào rồi dùng súng bắn liên tiếp vào khách tại hộp đêm.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát lập tức được điều động tới hiện trường. Kẻ tấn công đã bị thương nặng trong cuộc đọ súng với cảnh sát bên ngoài hộp đêm và tử vong trên đường tới bệnh viện.

Tri thức trực tuyến dẫn tin từ DW cho hay, các nhân chứng nói họ nhìn thấy nhiều nạn nhân người đầy máu được đưa tới bệnh viện, trong số đó có cả cảnh sát. Cảnh sát Đức cũng cho biết, các lực lượng đặc nhiệm đã được triển khai trong thành phố bởi chưa rõ nghi phạm thực hiện vụ tấn công một mình hay còn có đồng phạm.  

Đức: Xả súng tại hộp đêm, nhiều người thương vong - Ảnh 2Phóng to

Cảnh sát phong tỏa khu vực diễn ra vụ nổ súng. (Ảnh: EPA)

Những vụ tấn công ở địa điểm công cộng đang trở thành mối đe dọa an ninh ở Đức. Mới đây, ngày 28/7, cảnh sát bắt giữ một người đàn ông dùng dao đâm chết ít nhất 1 người và khiến nhiều người khác bị thương tại siêu thị ở Hamburg.

Hồi tháng 3/2017, một người dùng rìu tấn công ở ga tàu điện ngầm tại Dusseldorl khiến nhiều người bị thương nặng.

Tháng 12/2016, một chiếc xe tải lao vào giữa phiên chợ Giáng sinh đông đúc tại trung tâm thủ đô Berlin, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 48 người bị thương.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý